Bình Thuận duyệt đề xuất dự án BT 219 tỷ đồng của nhà thầu bản địa

(BĐT) - Đề xuất Dự án Cầu Văn Thánh, TP. Phan Thiết theo loại hợp đồng BT do Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Quản Trung lập đã được UBND tỉnh Bình Thuận phê duyệt.

Dự án được thực hiện tại phường Phú Tài và phường Đức Long, TP. Phan Thiết với chiều dài cầu 150 m và đường dẫn có tổng chiều dài khoảng 332 m. Tổng vốn đầu tư dự kiến khoảng 219,6 tỷ đồng. Nhà đầu tư được thanh toán bằng quỹ đất của Dự án Mở rộng khu dân cư Bắc Xuân An, TP. Phan Thiết và huyện Hàm Thuận Bắc theo quy hoạch được phê duyệt. Đây là khu đất chưa có hạ tầng kỹ thuật nên việc đầu tư xây dựng dự án này thực hiện theo các quy hoạch được phê duyệt và quy định của Luật Đầu tư.

Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Quản Trung có địa chỉ tại xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận. Từ đầu năm 2016 đến nay, Quản Trung trúng nhiều gói thầu xây lắp tại Bình Thuận với tổng giá trị hơn 100 tỷ đồng. Dữ liệu thống kê của Báo Đấu thầu cho thấy, trong khoảng thời gian này, Quản Trung không trúng gói thầu nào ngoài địa bàn tỉnh Bình Thuận.        

Chuyên đề