Bến Tre đón nhiều dự án điện gió quy mô lớn

(BĐT) - Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bến Tre năm 2017 và ra mắt Cộng đồng khởi nghiệp với sự tham dự của khoảng 450 đại biểu dự kiến được tổ chức ngày 16/6/2017 tại TP. Bến Tre. 

Hội nghị nhằm tuyên tuyền, giới thiệu thành tựu kinh tế - xã hội; tiềm năng và thế mạnh cũng như chính sách mời gọi đầu tư của Bến Tre với các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Tại Hội nghị, Cộng đồng Khởi nghiệp và Câu lạc bộ Doanh nghiệp dẫn đầu Bến Tre cũng sẽ được ra mắt.

Tại Hội nghị, 26 quyết định chủ trương đầu tư dự kiến sẽ được trao. Trong số đó, nhiều dự án điện gió quy mô lớn sẽ được triển khai tại huyện Bình Đại (là một trong ba huyện ven biển có tiềm năng về nguồn năng lượng tự nhiên của Bến Tre). Bên cạnh đó, Bến Tre cũng tiến hành ký kết Thỏa thuận hợp tác đầu tư với Công ty CP Đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh về Dự án Đại lộ Đông Tây và Trục cảnh quan rạch Cái Cá.

Ngoài ra, trong dịp này, tỉnh Bến Tre cũng chính thức khởi công Nhà máy Điện gió số 1 tại huyện Thạch Phú và Khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái Mekong Pearl tại huyện Châu Thành.

Chuyên đề