Sáng Ban Mai trúng thầu tại Campuchia

(BĐT) - Sau khi sản xuất, lắp ráp thành công tổ máy phát điện diesel công suất 2.500KVA phục vụ nhiều công trình quan trọng trong nước, Công ty CP Sáng Ban Mai (SBM) đã nỗ lực hội nhập Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) bằng việc ký kết hợp đồng xuất khẩu sản phẩm Tổ máy phát điện có công suất 1.100VA đến 2.500KVA cho đối tác là Công ty Primalis Corporation tại Campuchia.

Tích cực hội nhập AEC, mới đây, SBM vừa trúng thầu gói thầu có giá trị 1.238.700 USD bao gồm sản xuất và lắp đặt hệ thống máy phát điện nhãn hiệu Việt Nam – SBMPOWER với tổng công suất 8.600KVA, trong đó có ba tổ máy với công suất mỗi máy lớn nhất hiện nay là 2.500KVA. Toàn bộ các máy phát điện trên được SBM sản xuất, lắp ráp từ thiết bị chính của các nhà sản xuất nổi tiếng từ hãng Perkins (Anh), Leroysomer (Pháp), Deepsea (Anh) và Mitsubishi (Nhật Bản) đạt tiêu chuẩn châu Âu.

Từ năm 2013 đến nay, mỗi năm SBM xuất xưởng hơn 300 tổ máy phát điện công suất từ 10KVA - 2.500KVA phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu, trong đó nhiều máy có công suất lớn nhất hiện nay là 2.500KVA mà trong khu vực ASEAN không nhiều nước sản xuất, lắp ráp được.         

Chuyên đề