Nâng cao trình độ cán bộ đấu thầu dự án WB

(BĐT) - Học viện Chính sách và Phát triển (APD) thuộc Bộ KH&ĐT vừa phối hợp với Ngân hàng Thế giới (WB) tổ chức Khóa đào tạo nâng cao về đấu thầu xây lắp cho hơn 50 cán bộ ở các ban quản lý dự án đến từ 24 tỉnh, thành trong cả nước. 
Bà Anna L. Wielogorska - Trưởng ban Đấu thầu của WB tại Việt Nam thuyết trình tại Khóa đào tạo nâng cao về đấu thầu xây lắp
Bà Anna L. Wielogorska - Trưởng ban Đấu thầu của WB tại Việt Nam thuyết trình tại Khóa đào tạo nâng cao về đấu thầu xây lắp

Diễn ra trong thời gian 3 ngày, Khóa đào tạo là bước tiếp theo triển khai Thỏa thuận chuyển giao công tác đào tạo đấu thầu cho tất cả các ban quản lý dự án do WB tài trợ. Tháng 3/2018, WB cũng đã tài trợ và phối hợp với APD tổ chức thành công khóa đào tạo cơ bản “Khung quy định về đấu thầu 2016 và Chiến lược Mua sắm cho Dự án Phát triển (PPSD)”.

Các giảng viên và học viên Khóa đào tạo nâng cao về đấu thầu xây lắp chụp ảnh lưu niệm

Thông qua khóa đào tạo, cán bộ đấu thầu thuộc các ban quản lý dự án ở nhiều tỉnh/ thành phố đã được trang bị những kiến thức và kỹ năng bổ ích, thiết thực trong việc lập hồ sơ mời thầu xây lắp, quản lý đấu thầu và quản lý hợp đồng, đồng thời cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm thực tế trong quá trình giám sát, quản lý nhà thầu xây lắp trong quá trình thực hiện hợp đồng các dự án sử dụng vốn vay của WB.    

Chuyên đề