Mở gói thầu quốc tế mua sắm công tơ 3 pha

(BĐT) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) vừa tổ chức mở thầu Gói thầu Mua sắm công tơ 3 pha, đa chức năng thuộc Tiểu dự án Trang bị hệ thống thu thập và quản lý dữ liệu đo đếm từ xa.
Mở thầu Gói thầu Mua sắm công tơ 3 pha. Ảnh minh họa.
Mở thầu Gói thầu Mua sắm công tơ 3 pha. Ảnh minh họa.

Đây là gói thầu cuối cùng do EVNCPC thực hiện trong Dự án Phân phối hiệu quả (Dự án DEP) thuộc Hiệp định số 5156-VN ký ngày 8/11/2012 giữa Việt Nam và Hiệp hội Phát triển quốc tế thuộc Ngân hàng Thế giới (WB).

Gói thầu áp dụng hình thức đấu thầu rộng rãi quốc tế theo quy định của WB. Tính đến thời điểm mở thầu (9h00 ngày 4/1/2017) đã có 5 nhà thầu đến từ các nước là Việt Nam, Hàn Quốc, Singapore, Thụy Sĩ nộp HSDT theo đúng quy định.

Được biết, mục tiêu phát triển của Dự án DEP là cải thiện năng lực của các tổng công ty điện lực thông qua việc cung cấp chất lượng và các dịch vụ điện năng tin cậy; giảm phát thải khí nhà kính thông qua việc đáp ứng nhu cầu phụ tải và tăng cường hiệu quả.

Dự án được chia làm 3 hợp phần A, B và C. Trong đó, hợp phần A được triển khai nhằm mở rộng và củng cố hệ thống lưới điện. Qua quá trình thực hiện hợp phần này, EVNCPC đã triển khai đầu tư được 35 công trình Trạm biến áp 110kV và đường dây.     

Chuyên đề