Liên danh nhà thầu rút đơn kiến nghị về việc không mua được HSMT

(BĐT) - Liên danh Công ty Xây dựng Thới Bình - Công ty TNHH Xây dựng và Cầu đường Đại Việt vừa có văn bản đề nghị rút đơn kiến nghị liên quan đến việc mời thầu của Ban Quản lý dự án (QLDA) đầu tư xây dựng khu vực thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.

Trước đó, ngày 13/9/2017, Liên danh nhà thầu có đến trụ sở Ban QLDA đầu tư xây dựng khu vực thị xã Duyên Hải để mua HSMT Gói thầu số 13: Thi công xây dựng công trình hạ tầng du lịch biển Ba Động, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh (giai đoạn 1). Theo đơn kiến nghị gửi Báo Đấu thầu cũng như Biên bản đính kèm, Liên danh nhà thầu cho biết không mua được HSMT của Gói thầu.

Tại văn bản xin rút đơn kiến nghị, Liên danh cho rằng, do Gói thầu có thời điểm đóng thầu là lúc 13h30 ngày 13/9/2017, mà đến 13h15 cùng ngày nhà thầu mới đến mua HSMT nên bên mời thầu (BMT) không còn HSMT để bán. BMT có giải thích do thời gian đóng thầu là 13h30 nên nghĩ rằng không còn nhà thầu nào mua hồ sơ nữa nên không photo thêm. Liên danh Thới Bình - Đại Việt khẳng định, sau khi kiểm tra lại, Liên danh nhận thấy kiến nghị về nội dung mua HSMT của mình là chưa hợp lý. Do đó, Liên danh xin được rút đơn kiến nghị.              

Chuyên đề