Công ty CP Nam Dương tiếp tục bị chấm dứt hợp đồng tại Bắc Kạn

(BĐT) - Sau khi bị chấm dứt hợp đồng tại gói thầu do Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện Đại Từ (tỉnh Thái Nguyên) làm bên mời thầu, Công ty CP Nam Dương lại tiếp tục bị chấm dứt hợp đồng tại một gói thầu khác tại Bắc Kạn.
Ảnh chỉ mang tính minh họa. Nguồn Internet
Ảnh chỉ mang tính minh họa. Nguồn Internet

Cụ thể, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện Na Rì (Bắc Kạn) vừa thông báo chấm dứt hợp đồng với Công ty CP Nam Dương tại Gói thầu Phòng học bộ môn Trường THCS Kim Lư, huyện Na Rì. Hợp đồng thi công xây dựng Gói thầu được 2 bên ký kết vào tháng 11/2017. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện, Công ty CP Nam Dương đã tự ý bỏ dở thi công không có lý do. Mặc dù Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện Na Rì đã nhiều lần đôn đốc bằng văn bản nhưng Nhà thầu vẫn không phối hợp thực hiện.

Theo một cán bộ của Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện Na Rì, Công ty CP Nam Dương đã hoàn thành được 70% khối lượng Gói thầu và đã tự ý dừng thi công từ tháng 3/2018. Từ đó tới nay, Ban không thể liên lạc được với Nhà thầu, mời nhà thầu này đến làm việc nhưng cũng bặt vô âm tín. Hiện Ban đang làm các thủ tục để chỉ định thầu cho nhà thầu khác tiếp tục thực hiện Gói thầu.

Công ty CP Nam Dương có địa chỉ tại phường Sông Cầu, TP. Bắc Kạn, người đại diện theo pháp luật là ông Nguyễn Đức Biển.   

Chuyên đề