Vượng phong thủy và sinh lời cao khi mua căn hộ có vị trí gần hồ nước

(BĐT) - Không phải tự nhiên khi hàng trăm năm qua, những khu đất có vị trí gần hồ nước luôn được đánh giá cao và ưu tiên để xây dựng những khu cung điện trong thời phong kiến hay công trình nhà ở trong xã hội văn minh tiên tiến hiện nay. Xét trên cả 2 phương diện là phong thủy và khoa học thì những căn hộ có vị trí gần hồ này đều mang lại những ích lợi tốt đẹp cho gia chủ.

“Thủy” – Yếu tố quan trọng không thể thiếu trong phong thủy giúp đem lại tài lộc cho gia chủ

Trong quan niệm của đại đa số người Việt về phong thủy thì yếu tố nước hay còn được gọi là Thủy là yếu tố vô cùng quan trọng, luôn được ưu tiên lựa chọn và ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua căn hộ. Yếu tố nước trong Phong Thủy là một yếu tố rất mạnh; trên thực tế, nước là một trong những lực lượng mạnh nhất của tự nhiên. Nơi nào có nước là nơi đó sinh tài phát lộc. Bên cạnh đó, xét theo quan điểm của phong thủy thì một căn hộ mà thiếu đi hành Thủy thì sẽ khiếm khuyết yếu tố nuôi dường cho hành Mộc và hạn chế tính Hỏa vượng.

Khu vực ven hồ luôn là điểm đến của những dự án bất động sản cao cấp trong thời gian qua

Nếu như hành Mộc tạo sức mạnh trong sáng tạo và sự phát triển, đại diện cho sự sinh sôi, lớn lên, linh hoạt và nhạy cảm, hành Hỏa mang tính nhiệt, làm tăng sự kích thích, hưng phấn, giúp vạn vật phát triển thì hành Thủy lại tạo ra sự mềm mại, mang tới cảm giác hứng thú, sự sâu sắc trong suy nghĩ và hành động của gia chủ.
Ba yếu tố kể trên khi đã hòa quyện và tương hỗ lẫn nhau, kết hợp cùng hành Thổ có tính chất nuôi dưỡng, sinh sản, ảnh hưởng tới sức khỏe, tạo cảm giác yên ổn và cân bằng cùng hành Kim tượng trưng cho sự ngăn nắp, trật tự, có tổ chức, giúp tăng cường cho những việc liên quan đến tiền bạc, tài chính giúp cho gia chủ và gia đình có một cuộc sống an lành và vượng khí.

Hồ nước - cỗ máy tự nhiên giúp thanh lọc môi trường

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, hồ nước không chỉ giúp thanh lọc không khí mà còn có tác dụng giảm nhiệt độ môi trường từ 2-4 độ C trong mùa hè, làm tăng độ ẩm từ 5-12% và giảm 2-4,5% bức xạ mặt trời, đồng thời tăng cường lưu thông các luồng khí mát và khí nóng giữa các khu vực lân cận của thành phố. Chính vì thế mà từ lâu hồ nước đã được coi là “cỗ máy thanh lọc môi trường” trong suốt 365 ngày/năm. Đặc biệt, không chỉ thanh lọc không khí giúp cho con người luôn khỏe khoắn, tràn đầy sinh lực mà hồ nước còn góp phần mang lại niềm vui sống, giúp lưu chuyển năng lượng, giảm căng thẳng, giúp tinh thần sảng khoái, giải tỏa âu lo, tăng sức đề kháng.

D’. Le Roi Soleil  là Dự án có ví trị đắc địa được bao quanh bởi hồ Tây – hồ nước ngọt lớn nhất Việt Nam.

Chính những lợi ích tuyệt vời mà hồ nước mang lại đã lý giải vì sao những dự án bất động sản ngày nay tọa lạc ven hồ đều được săn đón và “cháy hàng”. Các chủ đầu tư hiện này đều cố gắng xây dựng những dự án có vị trí gần hồ lớn giúp gia tăng giá trị cho căn hộ tương lai. Trong đó, D’. Le Roi Soleil của chủ đầu tư Tân Hoàng Minh là một trong những dự án tiêu biểu sở hữu vị trí trung tâm tại bán đảo Quảng An, nơi được bao quanh bởi hồ Tây – hồ nước ngọt lớn nhất Việt Nam.

Hồ Tây từ lâu đã được biết đến là vùng đất vượng phong thủy, nơi huyệt đạo đầu Rồng với những truyền thuyết được lưu danh trong hàng nghìn năm qua. Đặc biệt, đây còn là nơi giao thoa của những danh lam thắng cảnh linh thiêng, nổi tiếng như phủ Tây Hồ, chùa Trấn Quốc, đền Quán Thánh, chùa Võng Thị...

Sở hữu căn hộ tại D’. Le Roi Soleil, bên cạnh những yếu tố tâm linh, vượng phong thủy của vùng đất Tây Hồ, khách hàng còn được hưởng trọn bầu không khí trong lành và ánh nắng mặt trời rực rỡ của “lá phổi xanh” - 500ha mặt nước Hồ Tây và luồng gió mát lành từ sông Hồng mang lại.

Bên cạnh những yếu tố về vị trí đắc địa vượng phong thủy thì Dự án D’. Le Roi Soleil còn thu hút khách hàng bởi lối kiến trúc tân cổ điển sang trọng, tinh tế và những tiện ích nội khu vượt trội. Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã không ngần ngại đầu tư xây dựng Lion Shopping Center - một tòa tháp 8 tầng riêng biệt trong khuôn viên dự án với những thương hiệu ẩm thực, thời trang, giải trí, chăm sóc sắc đẹp lớn để phục vụ cho mọi nhu cầu thiết yếu hàng ngày của những cư dân nơi đây.

Theo thông tin chính thức từ Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Dự án D’. Le Roi Soleil đã đủ điều kiện vận hành và sẽ được bàn giao từ ngày 29/1/2019, chào đón những cư dân đầu tiên về ở.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư vẫn tiếp tục tung ra chính sách bán hàng hấp dẫn để tạo thêm cơ hội cho những khách hàng muốn sở hữu 1 căn hộ cao cấp bên hồ Tây.Tại thời điểm hiện tại, khách hàng mua căn hộ tại dự án D’. Le Roi Soleil sẽ được hưởng mức chiết khấu 2,5% theo tiến độ thanh toán thông thường. Thanh toán sớm 95% bằng vốn tự có sẽ được chiết khấu lên đến 5%. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được SHB hỗ trợ giải ngân khoản vay lên đến 45% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong vòng 12 tháng.

Thông tin chi tiết liên hệ: Sàn giao dịch BĐS Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc đại lý phân phối: Cenland, Đất xanh miền Bắc, Mega Land và Kieu Anh Land

Website: quangan.vn

Hotline: 0906275359

Chuyên đề