Trao “sổ đỏ” cho gần 500 khách hàng dự án Long Hưng

(BĐT) -Liên hiệp HTX Dịch vụ Nông nghiệp Tổng hợp Đồng Nai (DonaCo.op) phối hợp cùng Công ty Donaland vừa tổ chức Lễ bàn giao Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất và tri ân khách hàng đã mua sản phẩm đất nền tại dự án Khu đô thị kinh tế mở Long Hưng do DonaCo.op làm chủ đầu tư.
Chủ đầu tư trao sổ đỏ cho khách hàng. Ảnh: Ngô Ngãi
Chủ đầu tư trao sổ đỏ cho khách hàng. Ảnh: Ngô Ngãi

Trong đợt này, DonaCo.op đã trao gần 500 “sổ đỏ” cho các khách hàng đã mua sản phẩm trong giai đoạn 1. Động thái trao “sổ đỏ” trên được đánh giá là một tín hiệu rất tích cực của chủ đầu tư khi thực hiện đúng như những gì đã cam kết về quyền lợi và tính pháp lý đối với khách hàng.

Đặc biệt, cũng trong dịp này, chủ đầu tư đã tung ra chương trình thanh toán rất linh hoạt cho khách hàng khi mua sản phẩm của dự án. Cụ thể, sau khi đặt cọc, khách hàng sẽ ký hợp đồng và chỉ cần thanh toán 20%, sau mỗi tháng tiếp theo thanh toán tiếp 10% cho đến khi nhận nền thanh toán 95%, số 5% còn lại thanh toán khi ra “sổ đỏ”.

Theo bà Trần Thị Cẩm Tú, Giám đốc Công ty Bất động sản DonaLand, đây được xem là một trong những phương án thanh toán tối ưu đối với một dự án ở phân khúc đất nền hiện nay, mở ra nhiều cơ hội hiếm có cho những người có nhu cầu về nhà ở lẫn giới đầu tư.

Vẫn theo bà Trần Thị Cẩm Tú, đất nền Long Hưng hút khách ngay từ trước Tết Nguyên đán đến nay vẫn giữ nguyên độ nóng. Phần lớn khách hàng mua rồi giới thiệu lẫn nhau. Hiện trung bình mỗi ngày DonaLand ghi nhận từ 5 - 10 giao dịch là bình thường.

DonaLand cho biết thêm, hiện giá đất tại dự án này đã tăng trung bình hơn 30%, tính từ thời điểm mở bán đợt một vào tháng 9/2016. Tại thời điểm đợt đầu mở bán giá bình quân 7,5 triệu đồng/m2, sau đó tăng lên thành 9,5 triệu đồng/m2, thì nay giá khoảng 12 triệu đồng/m2. 

Hạ tầng dự án đã hoàn thiện. Ảnh: Ngô Ngãi

Khu đô thị kinh tế mở Long Hưng có quy mô 1.300ha bao gồm 5 dự án thành phần với tổng số vốn đầu tư ban đầu lên đến trên 2 tỷ USD. Dự án tọa lạc tại ngay phường Long Hưng, thành phố Biên Hòa, cách ngã ba Vũng Tàu 2km về hướng Nam; cách Bệnh viện SinkMark khoảng 1,5km.

Theo quy hoạch, dự án có vị trí đắc địa, liền kề các dự án lớn như: Ga Metro Bến Thành - Suối Tiên, bến xe Miền Đông mới, Khu công nghệ cao TP.HCM, sân bay Long Thành… Đặc biệt, trục giao thông chính của dự án sẽ được kết nối với đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây tạo thế kết nối giao thông cực kỳ thuận lợi đến các tỉnh Đông Nam Bộ.

Chuyên đề