Trabinco trúng sơ tuyển Dự án Khu dân cư Cầu Yên gần 60 tỷ

(BĐT) - Công ty TNHH Đầu tư và kinh doanh thương mại quốc tế (Trabinco) là nhà đầu tư duy nhất vừa trúng sơ tuyển Dự án Đầu tư xây dựng Khu dân cư Cầu Yên, thị trấn Tứ Kỳ, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nếu như không có gì thay đổi, Trabinco sẽ được chỉ định làm nhà đầu tư thực hiện Dự án có tổng chi phí dự kiến là 59,77 tỷ đồng. Tổng diện tích sử dụng đất của Dự án là 47.065 m2. Công ty CP Sơn Thành làm bên mời thầu.

Công ty TNHH Đầu tư và kinh doanh thương mại quốc tế có địa chỉ tại tầng 1B tòa nhà 25T2 đường Nguyễn Thị Thập, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Theo Trabinco, doanh nghiệp này hiện là chủ đầu tư một số dự án đầu tư theo hình thức đối tác công tư (PPP) trong các lĩnh vực như xây dựng các khu đô thị, khu công nghiệp, trung tâm thương mại, hệ thống chiếu sáng công cộng, chợ dân sinh, nhà máy xử lý rác... Trong đó, có một số dự án BOT về đầu tư xây dựng chợ dân sinh, nhà máy xử lý rác thải trên địa bàn một số tỉnh: Quảng Ninh, Thái Nguyên, Hải Dương…; dự án BLT cung cấp thay thế đèn LED thông minh tiết kiệm điện chiếu sáng công cộng cho các địa phương...

Chuyên đề