Thiên đường nước Ý giữa lòng đảo Ngọc

(BĐT) - Nếu ai đó từng đến với bờ biển Amalfi ở nước Ý xa xôi, hẳn trái tim đã bị “đánh cắp” bởi bãi biển thiên đường và những thị trấn cổ ven biển rộn rã sắc màu. Thiên đường ấy, giờ đây đang dần được tái hiện ngay trong lòng đảo Ngọc, tại một tổ hợp mang đậm chất Địa Trung Hải.

Mang Amalfi về Phú Quốc

Nghỉ dưỡng là phải đến Phú Quốc. Và chỉ thời gian ngắn nữa thôi, muốn có những trải nghiệm giải trí đỉnh cao, du khách sẽ không thể không đến Nam Phú Quốc. Bởi ngoài các resort hạng sang tiêu chuẩn quốc tế, Nam đảo đang dần hình thành những tổ hợp giải trí quy mô, đa dạng về dịch vụ và tiện ích du lịch. Chỉ ngay dưới chân ga đi cáp treo Hòn Thơm thôi, một bến cảng phồn hoa mang tên Sun Premier Village Primavera đang tiếp tục được kiến tạo để hoàn thiện sứ mệnh biến An Thới trở thành thủ phủ mới của Nam đảo. Điều thú vị là, Sun Premier Village Primavera có một cách kể chuyện vô cùng mới lạ và khác biệt – một câu chuyện mang đậm dấu ấn Địa Trung Hải phóng khoáng mà gọi mời.

Vẻ đẹp thiên đường của Amalfi bên bờ Địa Trung Hải. Ảnh Internet

Nhắc đến dấu ấn Địa Trung Hải là nhắc đến những ngôi làng biển xinh đẹp nằm dọc bờ biển phía bắc vịnh Salerno miền Nam nước Ý. Những vách đá sừng sững, bãi cát hoang sơ, những con đường lượn sóng chạy dọc qua những thị trấn cổ đầy sắc màu, và mùi hương rượu chanh tươi mát... khiến người ta gọi Amalfi bên bờ Địa Trung Hải là thiên đường. Và thiên đường ấy khiến hàng triệu du khách mỗi năm lạc lối không muốn về. Người ta cũng gọi nơi này là “miền đất phồn hoa” bởi từ thuở sơ khai, Amalfi đã là cửa ngõ giao thương đường biển của Địa Trung Hải, nơi hội tụ của hưng thịnh và giàu có...

Amalfi luôn là điểm đến mơ ước của du khách trên khắp thế giới. Ảnh Internet

Nếu như cần đến cả thiên niên kỷ để “nước cộng hòa biển” này trở thành một di sản thế giới, thì Sun Group với tầm nhìn và tâm huyết, đã dụng công tái hiện nét quyến rũ của Amalfi bằng tổ hợp Sun Premier Village Primavera tại chân ga đi cáp treo Hòn Thơm. Người ta bắt đầu tin rằng, Sun Group đang hiện thực hóa tham vọng mang sự phồn thịnh của những thị trấn nổi tiếng bên bờ Địa Trung Hải về Nam đảo Phú Quốc, và biến nơi đây trở thành bến cảng phồn hoa nơi mùa xuân vĩnh cửu…

Sức hút của “Amalfi phồn thịnh” nơi đảo Ngọc

Không khó để nhận ra rằng, Sun Premier Village Primavera đang tái hiện đầy đủ nhất về câu chuyện lịch sử của một vùng đất phồn thịnh bên bờ biển nước Ý xa xôi. Từng mảng tường được sơn vẽ cầu kì, từng bậc thang được đan cài trong tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng này đều mang trọn vẹn hơi thở phóng khoáng miền Địa Trung Hải cùng lối kiến trúc độc nhất vô nhị của thị trấn di sản.

Tái hiện một Địa Trung Hải phồn thịnh ở Nam Phú Quốc

“Lạc” giữa Sun Premier Village Primavera, bạn sẽ ngỡ như đang bước bên những con đường quanh co đậm chất thơ của ngôi làng biển phồn hoa miền Nam nước Ý. Đặc biệt, nằm tại trái tim của dự án, khu làng chính là nơi được Sun Group ưu ái tạc nên tuyệt tác tháp chuông cao 75 m, và nằm ở độ cao 87,50 m so với mặt nước biển. Mô phỏng theo tháp chuông nổi tiếng của thành phố Venice, tháp chuông nằm ở vị trí trung tâm tổ hợp Sun Premier Village Primavera được dựng lên như một biểu tượng cho sức sống phồn thịnh và bất diệt. Từ tháp chuông mà ngắm hoàng hôn, thu vào tầm mắt toàn bộ khung cảnh thiên đường đảo Ngọc - ấy sẽ là một trải nghiệm vượt ngoài sức tưởng tượng. Bên cạnh đó, khu trung tâm thương mại, siêu thị, khách sạn.. được thiết kế trong những khối nhà giật cấp nhiều tầng tạo nên một tổng thể cộng hưởng các dịch vụ mua sắm, giải trí lớn. Những nhãn hàng quốc tế trong nhiều lĩnh vực cũng sẽ có mặt tại khu trung tâm này, đem đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp chưa từng có ở Phú Quốc. Và không thể thiếu là các tiện ích hiện đại như bể bơi tiêu chuẩn quốc tế, khu vui chơi trong nhà, khu vui chơi bãi biển, chuỗi nhà hàng sát biển…

Đến với nơi này, du khách sẽ “tan chảy” cảm xúc khi đi dọc bờ biển duyên dáng để ngắm nhìn toàn cảnh Sun Primer Village Primavera đẹp tựa kiệt tác Địa Trung Hải giữa mây trời Phú Quốc, và sôi động hết mình khi hòa vào hoạt động của các câu lạc bộ biển đầy phóng khoáng... Để khi đêm về, ánh điện lung linh sẽ phô diễn toàn bộ vẻ phồn hoa đô hội trong dãy cửa hiệu lấp lánh, khu mua sắm sầm uất, những quán bar sôi động hay quán cafe lãng mạn với tầm nhìn bao trọn đại dương.

“Bến cảng phồn hoa” Sun Primer Village Primavera đầy quyến rũ

Nghĩa là, Sun Primer Village Primavera sẽ mang đến đủ mọi cung bậc cảm xúc, khi sôi động trẻ trung, khi bình yên tĩnh lặng, lúc phồn hoa đô hội, lại có lúc trầm mặc an nhiên. Một tổ hợp shophouse đẳng cấp tại thị trấn An Thới, một bến cảng sầm uất và bình an được tái hiện bên bãi biển trong vắt của Phú Quốc, một cuộc trải nghiệm giàu sang và tràn đầy sức sống giữa lòng đảo Ngọc – liệu nơi nào có thể làm được điều thú vị hơn thế dành cho các du khách thượng lưu đang kiếm tìm những trải nghiệm mới lạ?

Chuyên đề