The Terra và nước cờ mới của Văn Phú – Invest

(BĐT) - Sự ra mắt của thương hiệu The Terra không chỉ thể hiện tầm nhìn và sự linh hoạt của Văn Phú - Invest (VPI) mà còn được kỳ vọng sẽ đưa doanh nghiệp này trở thành nhà phát triển bất động sản có hoạt động toàn diện trên thị trường.
Phối cảnh Dự án The Terra Hào Nam
Phối cảnh Dự án The Terra Hào Nam

Sản phẩm mới, chiến lược mới

Vừa qua, Công ty CP Đầu tư Văn Phú số 2, công ty thành viên của Văn Phú - Invest (Văn Phú) đã tổ chức lễ khởi công, chính thức cho ra mắt Dự án The Terra - Hào Nam. Tọa lạc tại số 83 Hào Nam, quận Đống Đa, dự án sở hữu vị trí đắc địa, tại trung tâm văn hóa - chính trị Hà Nội.

Dự án gồm tòa nhà hỗn hợp căn hộ và thương mại dịch vụ cao 13 tầng, 3 tầng hầm và điểm nhấn là dãy nhà phố shophouse với mặt tiền 7 m tại mặt phố Hào Nam, cùng với các tiện ích như nhà trẻ, nhà hàng, quán cafe...

Mặc dù nằm ngay khu vực sầm uất nhưng The Terra Hào Nam lại được thiết kế với phong cách sống thanh bình, tách biệt hẳn với cuộc sống đô thị ồn ào giữa lòng thành phố, tạo nên một điểm nhấn mới về sự đa dạng trong quy hoạch dự án của thủ đô Hà Nội: nhà phố xen lẫn với shophouse, chung cư tích hợp với các tiện ích…

 Được biết, The Terra Hào Nam chỉ là một trong số chuỗi các dự án quy mô mang thương hiệu The Terra, ghi dấu cách làm mới của Văn Phú trong chiến lược kinh doanh và phát triển thương hiệu.

The Terra là tên gọi được lấy cảm hứng từ câu chuyện thần thoại Hy Lạp về Mẹ Đất - người mẹ bao dung, nhân hậu, ấm áp. Được trở về với Mẹ, được sống trong lòng Mẹ là hạnh phúc lớn nhất của mỗi người, đó sẽ là tổ ấm bình yên nhất. Đây cũng là thông điệp mà Văn Phú mong muốn khách hàng của mình sẽ có được khi sinh sống tại những dự án mang thương hiệu The Terra.

Là dòng sản phẩm độc quyền của Văn Phú, với định hướng phát triển đa dạng các sản phẩm dựa trên uy tín và chất lượng, The Terra tập trung hướng tới nhóm khách hàng có thu nhập trung bình khá, muốn tìm kiếm một môi trường sống hiện đại, thuận tiện về giao thông và tiện ích, vừa túi tiền nhưng vẫn có chất lượng cuộc sống tốt.

Với phương châm luôn tận tâm, nỗ lực nâng cao chất lượng công trình và tạo nên một cộng đồng văn minh, trù phú, các dự án mang thương hiệu The Terra đều sở hữu những lợi thế vượt trội như vị trí đắc địa, thiết kế được chăm chút tới từng chi tiết với không gian mở, hiện đại, sử dụng vật liệu cao cấp, tiện ích đa dạng…

Và đặc biệt, Ban lãnh đạo Văn Phú vốn đều là những người có chuyên môn sâu trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng. Bằng cách nhìn tinh tế, nhân văn, họ đã góp phần tạo nên không gian sống rất riêng cho cư dân bên trong các dự án được định vị là “sang trọng, hiện đại và thân thiện”.

Sản phẩm của Văn Phú có chất lượng cao và phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng

Phù hợp với thu nhập của số đông

Kết thúc năm 2017, Văn Phú gây ấn tượng với việc được vinh danh Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, giải thưởng được coi là minh chứng khẳng định sự chuyên nghiệp và phát triển bền vững của doanh nghiệp này.

Trước khi nhận giải thưởng uy tín đó, Văn Phú đã được biết đến là nhà phát triển các dự án bất động sản quy mô lớn, trải dài trên các phân khúc từ trung bình tới cao cấp. Trong đó, phải kể đến Khu đô thị Văn phú Hà Đông 91 ha, Văn phú Victoria với 1.290 căn hộ, các dự án BT như: Đại học Hậu cần Công an nhân dân, Trường Đại học Y tế cộng đồng...

Có thể dễ dàng nhận thấy các dự án của Văn Phú trên thị trường đều nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn và khách hàng. Đó đều là những sản phẩm chất lượng cao phục vụ cộng đồng và xã hội. Đặc biệt, thương hiệu The Victoria dành cho phân khúc trung bình đã khẳng định sự tận tâm của Văn Phú khi đưa ra những tiêu chuẩn mới cho phân khúc trung bình: chất lượng thi công tốt, thiết kế hợp lý, vật liệu cao cấp, tiện ích đầy đủ…

 Vì thế, với sự ra mắt dòng thương hiệu mới dành cho khách hàng có thu nhập trung bình khá trở lên, Văn Phú tiếp tục khẳng định sự kiên định với định hướng trở thành một nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng. Đây là điều mà nhiều nhà đầu tư quan tâm vì từ khi lên sàn với mã chứng khoán VPI, Văn Phú luôn được đánh giá là một trong những cổ phiếu “blue chip” trong ngành bất động sản, được các quỹ đầu tư và các nhà đầu tư lẻ quan tâm, săn đón.

“Tiến độ và chất lượng luôn là yếu tố tạo nên thành công và chỗ đứng của Văn Phú - Invest trong hơn một thập kỷ qua và đây cũng là kim chỉ nam cho chúng tôi đi trên hành trình tiếp theo”, ông Nguyễn Quốc Tú, Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Văn Phú số 2 cho biết.

Với những gì đã làm được, với sự chỉn chu, toàn tâm toàn ý cùng một chiến lược đầu tư bền vững, tầm nhìn trở thành một doanh nghiệp bất động sản thuộc top đầu tại Việt Nam và chuẩn bị vươn tầm thế giới, Văn Phú vẫn luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để đưa ra thị trường những sản phẩm đẳng cấp, nâng tầm giá trị đời sống cho cư dân.

Quyết tâm hiện thực hóa mục tiêu này qua thương hiệu The Terra, ông Nguyễn Quốc Tú khẳng định: “Với việc đầu tư mạnh mẽ để xây dựng các dự án The Terra, chúng tôi mong muốn góp phần vào sự thay đổi diện mạo đô thị để dần dần Việt Nam sẽ có các thành phố đẹp, hiện đại như các thành phố lớn trên thế giới. Đặc biệt, thông qua The Terra, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những tổ ấm hiện đại, an toàn và phù hợp với thu nhập của số đông”.

Chuyên đề