Savista kỷ niệm 10 năm thành lập và ra mắt chuỗi thương hiệu trực thuộc Savista

(BĐT) - Công ty Cổ phần Sài Gòn Triển Vọng (Savista) vừa tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập đồng thời công bố ra mắt chuỗi thương hiệu trực thuộc Savista.
Savista kỷ niệm 10 năm thành lập và ra mắt chuỗi thương hiệu trực thuộc Savista

Theo ông Nguyễn Tiến Dũng, Tổng Giám đốc Công ty Savista, từ vỏn vẹn chỉ vài nhân viên, sau gần 10 năm phát triển, Savista đã trở thành thương hiệu đáng tin cậy trong lĩnh vực dịch vụ quản lý bất động sản vốn từ lâu là sân chơi của các nhà quản lý nước ngoài.

Lấy chất lượng và uy tín làm phương châm hoạt động, Savista đã mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, những giải pháp hữu ích và những chuỗi giá trị bền vững được các chủ đầu tư, các ban quản trị và cộng đồng cư dân đánh giá cao.

Đến nay, Savista đã mở rộng phân khúc quản lý, không chỉ gói gọn ở quản lý chung cư, văn phòng mà còn có trung tâm thương mại, căn hộ dịch vụ, resort, khu nghỉ dưỡng…

Với 40 dự án đã và đang được Savista quản lý là một hồ sơ năng lực đầy sức thuyết phục với các đối tác trong nước cũng như nước ngoài mà Savista gầy dựng.

Cũng tại sự kiện này, Savista đã chính thức ra mắt giải pháp công nghệ ứng dụng Salink – phương tiện kết nối cộng đồng với nhiều tính năng hiện đại thông minh.

Chỉ với vài thao tác cơ bản cư dân đã có thể thoải mái tiếp cận và sử dụng các tiện ích mà Salink mang đến: Thanh toán trực tiếp phí quản lý, hóa đơn và các dịch vụ khác mọi lúc mọi nơi với nhiều kênh giao dịch hiện đại; nhận thông báo, tương tác với Ban quản lý nhanh chóng, tức thời; tìm kiếm, mua sắm online, đặt dịch vụ tiện ích tại nhà với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Ngoài phát triển công nghệ, Savista còn phát triển dịch vụ quản lý khai thác bất động sản nghỉ dưỡng căn hộ mang thương hiệu Savihouse.

Hiện tại Savihouse đang tập trung vào các loại hình bất động sản: Căn hộ dịch vụ, khách sạn, resort… Savihouse có những nhiệm vụ chính như: Áp dụng quy trình quản lý phù hợp với đặc điểm của tòa nhà và vận dụng vào quản lý thực tế; tư vấn và triển khai kế hoạch tiếp thị cho thuê căn hộ; chăm sóc khách thuê căn hộ, tiếp nhận và nhanh chóng giải quyết những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại liên quan đến tòa nhà để đảm bảo sự hài lòng của khách thuê; báo cáo tình hình hoạt động quản lý tòa nhà hàng tháng cho chủ tòa nhà.

Chuyên đề