Phúc Khang khánh thành Quảng trường Lạc Việt và Làng Sen Việt Nam

(BĐT) - Ngày 10/2/2018 (ngày 25 tết âm lịch), Nhà phát triển Công trình xanh Phúc Khang Corporation đã tổ chức Lễ khánh thành Quảng trường Lạc Việt và Làng Sen Việt Nam vào hội Xuân Mậu Tuất 2018 tại Khu đô thị Văn hóa – Thương mại – Du lịch Làng Sen Việt Nam, xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.
Ông Trần Tam, Chủ tịch HĐQT Phuc Khang Corporation cùng các lãnh đạo tỉnh Long An cắt băng khánh thành Quảng trường Lạc Việt.
Ông Trần Tam, Chủ tịch HĐQT Phuc Khang Corporation cùng các lãnh đạo tỉnh Long An cắt băng khánh thành Quảng trường Lạc Việt.

Điều đặc biệt của Làng Sen Việt Nam vào hội năm nay, chính là Lễ khánh thành Quảng trường Lạc Việt. Như vậy, sau gần 3 tháng khởi công xây dựng, Quảng trường Lạc Việt đã chính thức được đưa vào hoạt động.

Sở hữu nét kiến trúc độc đáo với cách điệu mô phỏng hoa văn trống đồng Ngọc Lũ, Quảng trường Lạc Việt là một trong những điểm nhấn độc đáo, thu hút cư dân và du khách bốn phương về với Làng Sen Việt Nam. Với quy mô lớn, mang đậm nét văn hóa thuần Việt, đây sẽ là một biểu tượng văn hóa dân tộc đặc trưng cho dự án.

Như một truyền thống của Phúc Khang, hội xuân hàng năm tại Khu đô thị Văn hóa – Thương mại – Du lịch Làng Sen Việt Nam vào mỗi dịp Tết đến xuân về đều được Phúc Khang tổ chức với những nội dung sâu sắc, nhằm góp phần mang lại không khí sum vầy, ấm áp cho người dân địa phương, và tạo nên “nếp nhà Làng Sen”, nơi lưu giữ và phát huy những giá trị nhân văn và truyền thống tốt đẹp của dân tộc.

Hội xuân năm nay có nhiều hoạt động giao lưu văn hóa hấp dẫn và gần gũi, mang đậm nét đặc trưng của vùng Tây Nam Bộ dành cho cư dân Làng Sen Việt Nam, quý khách hàng và tập thể CBNV của Phúc Khang như: Hội thi gói bánh tét, thi trưng bày mâm ngũ quả, vẽ thư pháp, tò he, nặn lá chuối, thả diều, câu cá… Ngoài ra, quý khách hàng sẽ còn được tham gia nhiều trò chơi dân gian độc đáo khác, như: bịt mắt bắt vịt, đi cầu khỉ, nhảy sạp, bịt mắt đập niêu…

Chuyên đề