Phúc Khang Corporation cất nóc tháp C dự án Diamond Lotus Riverside

(BĐT) - Phúc Khang Corporation và Tổng thầu xây dựng Coteccons vừa tổ chức thành công lễ cất nóc Block C - Block cuối cùng của dự án Diamond Lotus Reverside, đánh dấu một cộc mốc mới về dự án được mệnh danh là “biểu tượng xanh sinh thái sông nước” giữa lòng Sài Gòn.
Block C đã được cất nóc
Block C đã được cất nóc

Ông Nguyễn Văn Tuấn - Giám đốc Ban Quản lý dự án Diamond Lotus Riverside cho biết: “Diamond Lotus Riverside đã được hoàn thành phần xây thô đúng tiến độ. Lễ cất nóc Block C - Block cuối cùng của dự án Diamond Lotus Riverside sẽ đánh dấu một bước phát triển mới của dự án sau khi Block A, B đã đi vào vận hành thành công và dần đi vào ổn định”.

Là dự án tiên phong phát triển Công trình xanh (CTX), Diamond Lotus Riverside đã gây ấn tượng với đông đảo khách hàng ngay từ những ngày đầu ra mắt. Đây là dự án nhà ở đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng, quản lý vận hành theo tiêu chuẩn LEED (USGBC – Hoa Kỳ) – một tiêu chuẩn công trình xanh uy tín và phổ biến tại 150 quốc gia trên thế giới.

Khu phức hợp Diamond Lotus Riverside nằm trong bán kính 5 km của khu vực trung tâm TP.HCM, có vị trí đắc địa, cảnh quan đẹp với sông nước hai bên và thiết kế kiến trúc độc đáo, nổi bật như vườn thiền trên không Sky Park rộng 5.000m², 300m tiếp giáp mặt sông, tất cả căn hộ đều có view sông thoáng đãng…

Đặc biệt, Dimond Lotus Riverside đã mang về những giải thưởng cao quý cho Nhà phát triển CTX Phúc Khang Corporation nói chung và dự án nói riêng như: Top Ten Developers 2016, Thiết kế Bất động sản (BĐS) tiêu biểu 2017 - giải thưởng BĐS Việt Nam tiêu biểu 2017 do Báo Nhịp cầu đầu tư tổ chức; Dự án công trình xanh tốt nhất - giải thưởng Quốc gia BĐS Việt Nam do Hiệp hội BĐS Việt Nam tổ chức, Top Ten Developers 2018...

Hình ảnh thực tế tại dự án, block A, B đã có gần 300 gia đình vào ở

Với sự kiện cất nóc thành công Block C - Block cuối cùng của dự án đã đánh dấu một bước phát triển mới khi chính thức đi vào hoàn thiện cảnh quan và nội thất trước khi bàn giao cho những chủ nhân căn hộ xanh.

Sự kiện này cũng xem như là thực chứng mà Nhà phát triển CTX Phúc Khang Corporation đã và đang thực hiện nhất là sau khi sau khi Block A, B  đã chào đón những cư dân xanh của mình về sinh sống, hứa hẹn thực hiện hóa nhanh hơn nữa giấc mơ xanh giữa lòng Sài Gòn hoa lệ.

Đặc biệt, thông qua việc kết hợp với chủ đầu tư, Coteccons đã thiết kế xây dựng đa dạng các loại căn hộ và đưa vào dự án nhiều tiện ích khác như: bể bơi hiện đại, BBQ, khu vui chơi trẻ em và thể dục người cao tuổi, công viên ven sông và công viên cảnh quan mái, khu vực thiền… đưa cuộc sống gần hơn với thiên nhiên.

Phối cảnh về đêm tổng thể dự án khi hoàn thiện

Theo Tiến sĩ Lê Thị Hồng Na - Trưởng Bộ môn xây dựng - Khoa Kiến trúc- ĐH Bách Khoa TPHCM, kiến trúc của Diamond Lotus Riverside mang âm hưởng thiết kế của Singapore. Ba tòa tháp được nối liền bằng SkyPark (Khu vườn trên cao có diện tích 5.000 m2). Dự án này đã mang đến cho kiến trúc Việt Nam một phong cách mới và chuẩn mực.

Chuyên đề