Novaland giới thiệu loạt dự án NovaWorld

(BĐT) - Tiếp tục triển khai chiến lược phát triển giai đoạn 2 với 2 lĩnh vực trọng tâm: bất động sản (nhà ở, đô thị sinh thái…) và dịch vụ du lịch (NovaTourism), Tập đoàn Novaland giới thiệu mô hình đại đô thị du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld với 2 dự án sắp ra mắt - NovaWorld Phan Thiết (Bình Thuận) và NovaWorld Bình Châu (Bà Rịa - Vũng Tàu).
Mô hình đô thị Du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld
Mô hình đô thị Du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld

Tạo ra những điểm đến tuyệt hảo

Trong giai đoạn 2, Tập đoàn Novaland đang từng bước mở rộng phát triển bất động sản du lịch nghỉ dưỡng và dịch vụ du lịch tại các địa phương có tiềm năng du lịch lớn như Phú Quốc, Cần Thơ, TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết, Ninh Thuận, Cam Ranh… Mục tiêu của Tập đoàn là phối hợp với các nhà tư vấn, các đơn vị vận hành chuyên nghiệp để tạo ra những điểm đến tuyệt hảo cho khách du lịch nội địa và quốc tế, nhằm đưa những nơi này thành trung tâm du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí của khu vực; góp phần ghi dấu ấn của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.

Tại Bình Thuận - một trong những địa phương có tiềm năng du lịch lớn được Tập đoàn Novaland chú trọng đầu tư trong giai đoạn 2 của chiến lược phát triển, Novaland đang phát triển dự án quy mô 40 ha NovaHills Mũi Né Resort & Villas (đường Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, TP. Phan Thiết), và sắp ra mắt các dự án có quy mô khoảng 1.000 ha theo mô hình đại đô thị du lịch nghỉ dưỡng giải trí như NovaWorld Phan Thiết, NovaWorld Mũi Né…

 Trong đó, NovaWorld Phan Thiết tọa lạc tại xã Tiến Thành, TP. Phan Thiết, có quy mô 1.000 ha. Dự án có đa dạng các sản phẩm để đầu tư như nhà phố, biệt thự nghỉ dưỡng (second-home), nhà phố thương mại (shophouse) với tầm nhìn hướng ra khung cảnh biển. Đặc biệt, Dự án hội tụ chuỗi tiện ích giải trí đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại khu vực Phan Thiết như 2 sân gôn 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế, được thiết kế và quản lý thi công bởi huyền thoại gôn thế giới Greg Norman; cụm công viên chủ đề, công viên nước; khu công viên biển (Beach club) 16 ha… 

“Bắt tay” với nhiều đối tác lớn

Chuẩn bị cho việc triển khai mảng dịch vụ du lịch, Novaland cũng chú trọng xây dựng mối quan hệ đối tác chiến lược với nhiều thương hiệu hàng đầu trên thế giới và trong nước. Tiêu biểu là ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn toàn cầu Minor Hotels trong việc quản lý vận hành 7 khu khách sạn - nghỉ dưỡng với tổng số hơn 3.500 phòng; ký kết hợp tác cùng Công ty Greg Norman Golf Course Design phát triển 4 sân gôn mang thương hiệu Greg Norman.

Novaland cũng đã ký kết với Tập đoàn Hòa Bình - nhà thầu xây dựng cho Dự án NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas (Cam Ranh, Khánh Hòa); ký kết với Công ty CP Ricons - nhà thầu xây dựng cho Dự án NovaHills Mũi Né Resort & Villas (Phan Thiết, Bình Thuận); ký kết với các thương hiệu nổi tiếng về dịch vụ ẩm thực như Tập đoàn Mesa, Công ty MyLife nhằm phát triển hệ thống F&B (thực phẩm và dịch vụ ăn uống) tại chuỗi tổ hợp nghỉ dưỡng.

Với mong muốn góp phần phát triển bền vững du lịch Đồng bằng sông Cửu Long, Novaland đã ký kết hợp tác tư vấn chiến lược và triển khai Dự án “Phát triển du lịch Đồng bằng sông Cửu Long thích ứng biến đổi khí hậu” với Tập đoàn tư vấn The Boston Consulting Group (BCG).

Để phục vụ cho kế hoạch phát triển NovaWorld, mới đây, Novaland đã ký kết hợp tác chiến lược với Trường Đại học Hoa Sen, Đại học Phan Thiết trong việc đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực; ký kết hợp tác chiến lược cùng Công ty CP Đầu tư Thương mại Hải Âu trong các dịch vụ bay trực thăng (bay tham quan, cứu hộ, vận chuyển…).   

Chuyên đề