Novaland đưa ra nhiều chiến lược kinh doanh mới cho năm 2019

(BĐT) - Tin từ Novaland cho biết, trong năm 2019, Tập đoàn sẽ hiện thực hóa một cách mạnh mẽ giai đoạn 2 của chiến lược kinh doanh với 2 lĩnh vực trọng tâm: bất động sản và dịch vụ du lịch. 
Mẫu biệt thự tại NovaBeach Cam Ranh
Mẫu biệt thự tại NovaBeach Cam Ranh

Cụ thể, Novaland sẽ triển khai mạnh mảng Dịch vụ du lịch – NovaTourism với 3 thương hiệu sản phẩm chính là NovaHills, NovaBeach và NovaWorld; giới thiệu thêm khoảng 2.300 sản phẩm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng ra thị trường.

Mục tiêu của Tập đoàn là phối hợp với các nhà tư vấn, các đơn vị vận hành chuyên nghiệp để tạo ra những điểm đến tuyệt hảo của khách du lịch nội địa và quốc tế, nhằm biến những nơi này thành trung tâm du lịch - nghỉ dưỡng – giải trí của khu vực; góp phần ghi dấu ấn của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.

Vì vậy, Novaland sẽ tập trung phát triển tại các thành phố có tiềm năng du lịch lớn như Phú Quốc, Cần Thơ, TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Ninh Thuận, Cam Ranh - Khánh Hòa, Quảng Nam, Đà Nẵng…

Theo đó, các thương hiệu sản phẩm sẽ giới thiệu ra thị trường bao gồm: Tổ hợp nghỉ dưỡng NovaHills: Những dự án có quy mô dưới 100ha, nằm ở khu vực có cảnh quan đồi núi, bao gồm đầy đủ các dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu lưu trú, ẩm thực, mua sắm của du khách và các khu vui chơi – giải trí với quy mô phù hợp. Dự án đầu tiên đã ra mắt là NovaHills Mũi Né Resort & Villas (Phan Thiết, Bình Thuận).

Tổ hợp nghỉ dưỡng NovaBeach: Những dự án có quy mô dưới 100ha, nằm ở khu vực ven biển, bao gồm đầy đủ các dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu lưu trú, ẩm thực, mua sắm của du khách, và các khu vui chơi – giải trí với quy mô phù hợp. Dự án đầu tiên sắp ra mắt là NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas (Cam Ranh, Khánh Hòa).

Quần thể nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld: Những dự án có quy mô từ 100ha trở lên, hội tụ mọi hoạt động du lịch nghỉ dưỡng với các hình thức lưu trú đa dạng như biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn, second-home, nhà phố thương mại… cùng các khu vui chơi, giải trí cao cấp, và các loại công viên chủ đề, vườn thú hoang dã (Safari), sân golf…

Mỗi cụm NovaWorld sẽ đi theo một chủ đề chính, tạo điểm nhấn riêng biệt và độc đáo cho du lịch tại các địa phương được lựa chọn phát triển như Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận,... Dự kiến, năm 2019, Novaland sẽ giới thiệu ra thị trường dự án NovaWorld Phan Thiết (Bình Thuận), NovaWorld Bình Châu (Bà Rịa – Vũng Tàu),…

Để chuẩn bị cho việc triển khai mảng Dịch vụ Du lịch, Novaland chú trọng xây dựng mối quan hệ đối tác chiến lược với nhiều thương hiệu hàng đầu trên thế giới và trong nước.

Tiêu biểu, đã ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn toàn cầu Minor Hotels trong việc quản lý, vận hành 7 khu khách sạn - nghỉ dưỡng với tổng số hơn 3.500 phòng. Ký kết hợp tác cùng Công ty Greg Norman Golf Course Design phát triển 4 sân Golf mang thương hiệu Greg Norman.

Ký kết với Tập đoàn Hòa Bình là Nhà thầu xây dựng cho dự án NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas (Cam Ranh, Khánh Hòa)

Ngoài ra, Novaland cũng đã ký kết với Tập đoàn Hòa Bình là Nhà thầu xây dựng cho dự án NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas (Cam Ranh, Khánh Hòa). Ký kết với Công ty CP Ricons là Nhà thầu xây dựng cho dự án NovaHills Mũi Né Resort & Villas (Phan Thiết, Bình Thuận). Ký kết hợp tác tư vấn chiến lược và triển khai dự án “Phát triển du lịch Đồng bằng sông Cửu Long thích ứng biến đổi khí hậu” với Tập đoàn tư vấn The Boston Consulting Group (BCG).

Trong năm 2018, Novaland đã đưa vào vận hành Khu nghỉ dưỡng sinh thái Azerai Cần Thơ và Khu nghỉ dưỡng Anantara Mũi Né. Kết thúc năm 2018, Tập đoàn đã phát triển hoàn thiện và bàn giao hơn 6.000 sản phẩm bất động sản nhà ở đúng chất lượng cam kết với khách hàng.

Trải qua hành trình hơn ¼ thế kỷ hình thành và phát triển, Novaland đã trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín tại Việt Nam với trên 40 dự án nhà ở tại TP.HCM, hơn 26.000 sản phẩm đa dạng, phục vụ hơn 250.000 khách hàng. Tổng quỹ đất hiện có khoảng 2.650 ha.

Chuyên đề