Nối cầu dây văng Sky Park và khai trương “căn hộ khách sạn” của dự án Diamond Lotus Riverside

(BĐT) - Ngày 23/12/2017 tại TP.HCM, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang (Phuc Khang Corporation) đã tổ chức lễ khai trương “căn hộ khách sạn” và nối cầu dây văng Sky Park của dự án Diamond Lotus Riverside.
Phối cảnh dự án Diamond Lotus Riverside
Phối cảnh dự án Diamond Lotus Riverside

Diamond Lotus Riverside tọa lạc trên đường Lê Quang Kim, Quận 8, có tổng diện tích 16.800 m2, trong đó diện tích xây dựng 3.604 m2, gồm 3 tháp, mỗi tháp cao 22 tầng, gồm 720 căn hộ, với tổng vốn đầu tư 1.286 tỷ đồng. Ngoài không gian riêng tư luôn được coi trọng, ở Diamond Lotus Riverside đẳng cấp còn được thể hiện qua những dịch vụ và tiện ích tiêu chuẩn 5 sao, xứng tầm với chuẩn của một “căn hộ khách sạn”.

Được thiết kế, xây dựng và vận hành theo những tiêu chuẩn khắt khe nhất của LEED (USGBC) và Lotus (VGBC), Diamond Lotus là chuỗi căn hộ xanh đầu tiên tại Việt Nam và Diamond Lotus Riverside được kỳ vọng trở thành “biểu tượng xanh” trong lòng Thành phố.Việc tuân thủ nghiêm ngặt những tiêu chuẩn của LEED sẽ giúp tuổi thọ công trình được kéo dài, tiết kiệm chi phí cho sử dụng điện, nước, giảm lượng khí thải CO2, cải thiện chất lượng môi trường sống cả bên trong lẫn bên ngoài căn hộ.

Căn hộ xanh chính phẩm LEED theo chuẩn khách sạn 5 sao thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan và trải nghiệm

Cũng tại sự kiện này, nhà phát triển công trình xanh Phuc Khang Corporation đã tổ chức nghi thức nối cầu dây văng Sky Park cho dự án Diamond Lotus Riverside. Sau khi hoàn thiện, khu vực này sẽ là “penthouse khổng lồ” cho cư dân. Thông qua việc phát triển căn hộ xanh tiêu chuẩn Mỹ, Phúc Khang tin rằng sẽ thu hút được nhiều khách hàng là Việt kiều Mỹ, Châu Âu đến sở hữu và trải nghiệm không gian sống tại Diamond Lotus nói chung và Diamond Lotus Riverside nói riêng.

Chuyên đề