Những bí ẩn đằng sau cánh cổng Wonder Gate ở Mũi Ông Đội

(BĐT) - Xu hướng nghỉ dưỡng “sang chảnh” và biệt lập để “ẩn dật” khỏi những xô bồ của cuộc sống thường ngày đang thịnh hành trong giới thượng lưu. Mới đây, một khu nghỉ dưỡng siêu sang thỏa mãn được những yêu cầu khắt khe đó đã xuất hiện ở phía Nam đảo Ngọc Phú Quốc.
Sun Premier Village The Eden Bay - kiệt tác nghỉ dưỡng mới ở Mũi Ông Đội
Sun Premier Village The Eden Bay - kiệt tác nghỉ dưỡng mới ở Mũi Ông Đội

51 villa – 51 “ốc đảo”

Giới thượng lưu đang “mất ăn mất ngủ” với một khu nghỉ dưỡng siêu sang ở dải đất tận cùng Mũi Ông Đội – nơi vốn được mệnh danh là “thiên đường” ở biển đảo Phú Quốc. Sun Premier Village The Eden Bay là “con cưng” của nhà kiến tạo resort đẳng cấp bậc nhất Việt Nam – Tập đoàn Sun Group.

51 biệt thự ẩn mình giữa rừng già và biển cả. Chuỗi villa được thiết kế tỉ mỉ theo 3 loại hình: biệt thự sườn đồi Mystic Hill, biệt thự ghềnh đá sát biển Sea Touch, biệt thự  rừng Grace Wood – đều là những loại hình biệt thự nghỉ dưỡng đắt giá hiện nay. Địa hình giật cấp, nhiều cao độ, để các KTS thỏa sức tạo tác những tuyệt phẩm hài hòa với thiên nhiên. Mỗi biệt thự chỉ cao tối đa 3 tầng, có bể bơi riêng được “xoay ngang”, tầm nhìn 135 độ view biển và ngắm trọn tuyến cáp treo vượt biển Hòn Thơm dài nhất thế giới.

Tất nhiên, với mật độ xây dựng cực thấp - chỉ 51 căn biệt thự giữa màu xanh ngút ngàn, chủ nhân biệt thự là những người sở hữu “ốc đảo” riêng giữa thiên nhiên đẹp tựa chốn “địa đàng”. Sự đầu tư kỳ công chỉ để phục vụ “số ít” khiến người ta liên tưởng đến công trình biệt lập, xa hoa nổi tiếng trên hòn đảo Thanda thuộc Tanzania, mỗi lần chỉ tiếp đón một đoàn khách duy nhất gồm tối đa 26 người nhằm đảm bảo trải nghiệm riêng tư và yên bình tuyệt đối. Hay khu nghỉ dưỡng St. Regis Maldives Vommuli nức tiếng ở Maldives chỉ có 77 căn villa đẹp tựa chốn bồng lai…

Sự riêng tư đến bí ẩn của khu nghỉ dưỡng Sun Premier Village The Eden Bay đó chính là hai cánh cổng Wonder Gate. Hai cánh cổng này sẽ chỉ mở đón những thượng khách đặc biệt – những người vốn cầu kỳ và kỹ tính khi lựa chọn nơi thư giãn. Và khi cánh cổng Wonder Gate khép lại, thì cả khu nghỉ dưỡng hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài, là nơi để thượng khách hưởng thụ theo cá tính của riêng mình… Đẳng cấp, sự xa xỉ ở siêu phẩm nghỉ dưỡng có một không hai này sẽ khiến các thượng khách không muốn về, mà muốn được sở hữu, được ở lâu hơn trong thế giới riêng tư, bí ẩn đó.

Nhưng việc sở hữu không dễ vì chỉ có duy nhất 51 kiệt tác nghỉ dưỡng – dành cho 51 chủ nhân may mắn và đến đúng thời điểm. Cái giá của mỗi đêm nghỉ ở nơi này là niềm tự hào cho chủ nhân biệt thự. Chính sự quý hiếm, công phu và bí ẩn sẽ trở thành “thỏi nam châm” hút khách siêu sang, thậm chí sẽ có những kỳ nghỉ dưỡng được thuê trọn khu để tuyệt đối hóa sự riêng tư - vốn là khát khao của giới siêu giàu…

Sun Group mời Bill Bensley thiết kế riêng một nhà hàng phục vụ 51 chủ nhân biệt thự

Kiệt tác nhà hàng mang tên Signature

Để phục vụ 51 chủ nhân biệt thự, chủ đầu tư đã mời hẳn KTS top 5 thế giới – Bill Bensley – người còn được mệnh danh “ông hoàng resort” thiết kế riêng một nhà hàng mang tên Signature.

Nhà hàng với lối kiến trúc độc đáo chưa từng có, nằm ở điểm tận cùng Mũi Ông Đội, nơi đem lại tầm nhìn 360 độ đẹp hoàn mỹ, thu vào tầm mắt cả rừng xanh với những biệt thự điểm xuyết, và đại dương khoáng đạt. Nhiều người ngạc nhiên tự hỏi, có nhất thiết phải cầu kỳ và “chịu chơi” đến mức đầu tư “khủng” để xây một nhà hàng, chỉ để dành cho chủ nhân 51 biệt thự?

Nhưng đó là cách làm của Sun Group. Nhà đầu tư duy mỹ này đã làm là sẽ khác biệt. Hãy nhìn InterContinental Danang Sun Peninsula Resort hay JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay – những khu resort đẳng cấp mà chủ đầu tư Sun Group “bắt tay” với Bill Bensley để rồi nhanh chóng nổi danh toàn thế giới. Và Sun Premier Village The Eden Bay cũng không nằm ngoài sự kỳ vọng của giới đại gia về những giải thưởng danh giá chỉ trong nay mai. Hẳn khi đó, chủ nhân biệt thự sẽ tự hào vì sở hữu những kiệt tác kiến trúc không phải cứ có tiền là mua được.

Dự án nghỉ dưỡng Sun Premier Village The Eden Bay nằm ở tận cùng Mũi Ông Đội

Một biệt thự - lợi nhuận “vàng”

Với chủ nhân của biệt thự siêu sang Sun Premier Village The Eden Bay, cam kết từ chủ đầu tư uy tín bậc nhất trên thị trường như Sun Group về khoản lợi nhuận tối thiểu 9% mỗi năm trong suốt 15 năm sẽ đem lại cho họ dòng tiền ổn định trong dài hạn, bên cạnh những đặc quyền nghỉ dưỡng trong villa xa xỉ bậc nhất đảo Ngọc.

Sun Group đã “bắt tay” với Bill Bensley, và nhà đầu tư này cũng là đối tác của những thương hiệu quản lý, vận hành danh tiếng như Marriott, IHG, AccorHotels…. Đương nhiên, một khu nghỉ dưỡng đắt giá như Sun Premier Village The Eden Bay cũng sẽ được quản lý chuyên nghiệp bởi những thương hiệu quốc tế. Điều này đồng nghĩa với việc, chủ biệt thự hoàn toàn an tâm với “bảo bối” của mình về cả doanh thu cũng như việc bảo trì, bảo dưỡng.

Sun Premier Village The Eden Bay được dự đoán sẽ “soán ngôi vương” không chỉ ở đảo Ngọc, mà còn trên bản đồ nghỉ dưỡng khu vực. Dự đoán này càng được củng cố khi Phú Quốc đang đứng trước giờ G trở thành đặc khu kinh tế, với mục tiêu phát triển du lịch, nghỉ dưỡng là mũi nhọn hàng đầu.

Ngay khi dự án này hoàn thiện, dòng khách siêu giàu như các tỷ phú, đại gia, người nổi tiếng … sẽ đổ về Nam đảo nghỉ dưỡng. Và đó là lúc 51 chủ nhân biệt thự xa hoa ở Mũi Ông Đội an nhiên thu về lợi nhuận “vàng” hiếm có trên thị trường hiện nay.

Chuyên đề