“Lạc lối” tại Vinhomes Riveside – The Harmony

(BĐT) - Dạo chơi trong sân biệt thự Pháp lãng mạn, chiêm ngưỡng các đường nét kiến trúc kinh điển theo phong cách Hy Lạp, ngắm nhìn sông trôi qua hiên nhà như tại Venice (Ý) thơ mộng và thảnh thơi thưởng trà bên những ô cửa gỗ mun đậm chất phương Đông… Rất có thể bạn sẽ bị “lạc lối” tại The Harmony, Vinhomes Riverside - khu đô thị sinh thái đẳng cấp, chỉ cách trung tâm Thủ đô 10 phút đi xe.
Hồ điều hòa rộng 12,4ha – Điểm nhấn tiện ích đắt giá của dự án
Hồ điều hòa rộng 12,4ha – Điểm nhấn tiện ích đắt giá của dự án

Là một trong những khu đô thị cao cấp nhất của Tập đoàn Vingroup - Vinhomes Riverside đang khẩn trương triển khai giai đoạn 2 với tên gọi The Harmony. Đúng với ý nghĩa tên gọi, The Harmony là “bản hòa ca” hoàn hảo của không gian sinh thái, các tiện ích xứng tầm và tinh hoa kiến trúc thế giới

Bản giao hưởng của sinh thái, kiến trúc và tiện ích

Tiếp nối miền sinh thái rộng lớn hiện tại của Giai đoạn 1, Giai đoạn 2 của Vinhomes Riverside – The Harmony được phát triển trên khu đất rộng 97,6ha với những điểm nhấn tiện ích như hồ điều hòa rộng 12,4ha cùng hệ thống kênh đào dài 6km và 10,5ha diện tích dành riêng cho hệ thực vật trù phú.

Bên cạnh không gian sinh thái bát ngát, gần 200 tiện ích được đưa vào phục vụ cuộc sống đẳng cấp của cư dân cũng không ngừng được nâng tầm dưới sự quản lý của Vinhomes – thương hiệu bất động sản số 1 Việt Nam. Sống giữa thiên nhiên nhưng cư dân Vinhomes Riverside chỉ cần bước chân khỏi cửa là có thể gia nhập ngay không khí phồn hoa đô hội rất đặc trưng của phố thị -  nơi mọi thứ đều sẵn sàng chỉ trong vòng vài bước chân.

Đặc biệt, những người quan tâm đến phong cách sống, có gu thẩm mỹ cao sẽ có nhiều lựa chọn đa dạng, tùy theo “khẩu vị”. Theo đó, Vinhomes Riverside – The Harmony được chia thành 4 tiểu khu, tương ứng với 4 phong cách kiến trúc tiêu biểu: phong cách Hy Lạp, phong cách Pháp, phong cách Ý và phong cách Đông Dương. Đó là lý do,  khi The Harmony hoàn thiện  – rất có thể khách đến chơi sẽ “lạc lối” giữa những nền văn minh kinh điển, những đỉnh cao của văn hóa và nghệ thuật.

Những vẻ đẹp vượt thời gian

Được triển khai đầu tiên là hai khu Nguyệt Quế và Phong Lan. Đây là hai loài hoa mang đặc trưng cho văn hóa Hy Lạp và nét kiêu sa nước Pháp – cũng là hai nền văn hóa có tinh hoa kiến trúc vượt thời gian.

Kiến trúc Hy Lạp trang nhã tại tiểu khu Nguyệt Quế

Lấy cảm hứng từ nơi cư ngụ của các vị thần trong thần thoại Hy Lạp, các biệt thự Nguyệt Quế có khắc họa dạng thức 4 cột trụ, những mái đầu hồi tam giác và những chi tiết trang trí hình quả trám đặc trưng của nền văn minh nổi tiếng này. Sự liên hệ tinh tế giữa giàn bệ đỡ hàng cột, các đường nét chi tiết trang trí và các đường gờ của các cột nhà, hành lang cột bên ngoài nhà là những điểm nhấn hoàn hảo tại các biệt thự Hy Lạp.

“Lạc lối” tại Vinhomes Riveside – The Harmony ảnh 2

Tiểu khu Phong Lan với kiến trúc cổ điển đặc trưng miền Bắc nước Pháp

Cạnh khu Hy Lạp là tiểu khu Phong Lan - thấm đượm tinh thần nước Pháp qua từng chi tiết ô cửa cong duyên dáng, tương phản với các hình khối kiến trúc chắc khỏe. Đặc biệt hệ thống cửa vòm lớn kết hợp cùng vật liệu kính là thiết kế mở tạo sự giao lưu giữa không gian nội và ngoại thất. Điểm nổi bật của tiểu khu Pháp là phong cách hoa lệ lại hài hòa tuyệt đối với tính ứng dụng cao trong từng chi tiết kiến trúc.

Sẽ không còn là giấc mơ nữa – khi Vinhomes Riverside – The Harmony hoàn thiện, cư dân có thể mỗi ngày trải nghiệm tinh hoa văn hóa nghệ thuật ngay trong lòng khu đô thị sinh thái đẳng cấp Vinhomes Riverside.

Chuyên đề