King Palace - Dự án hút dòng tiền đầu tư bậc nhất Hà Nội

(BĐT) - Tích hợp nhiều tiện ích thông minh, đẳng cấp chưa từng có tại Việt Nam, tổ hợp căn hộ cao cấp King Palace - 108 Nguyễn Trãi (Hà Nội) được đánh giá là 1 trong 10 dự án bất động sản hút dòng tiền nhất Việt Nam theo một cuộc khảo sát có sự tham gia của hơn 1,2 triệu độc giả được tiến hành trong tháng 1/2019.
King Palace đủ sức phục vụ mọi nhu cầu hưởng thụ cuộc sống của các cư dân thượng lưu
King Palace đủ sức phục vụ mọi nhu cầu hưởng thụ cuộc sống của các cư dân thượng lưu

Bất động sản Hà Nội - điểm nóng hút dòng tiền đầu tư

Theo kết quả khảo sát, thị trường bất động sản Hà Nội chiếm lĩnh ưu thế với 5/10 dự án “hút dòng tiền” nhất tại Việt Nam, trong khi TP.HCM có 3/10 dự án, 2 dự án còn lại ở Bình Dương và Thái Bình. Điều này khẳng định sự sôi động của thị trường bất động sản Hà Nội trong năm 2018 vừa qua, và dự báo Hà Nội tiếp tục là điểm nóng hút dòng vốn đầu tư bất động sản trong thời gian tới.

Có thể nói năm 2018 là năm bùng nổ của các dự án căn hộ chung cư tại Hà Nội. Nguồn cung căn hộ chung cư tại Hà Nội đang tăng mạnh lên mức 15.100 căn vào cuối tháng 12/2018 và tỷ lệ tiêu thụ ở tất cả các phân khúc cũng rất tích cực, từ 25 - 30%. Bên cạnh đó, thay vì ưu tiên phân khúc hạng trung và bình dân vì tính thanh khoản cao, hiện nay “khẩu vị” của các nhà đầu tư lại chuyển hướng sang các dự án thuộc phân khúc căn hộ cao cấp.

Đặc biệt, tích hợp nhiều tiện ích thông minh, đẳng cấp chưa từng có tại Việt Nam, Dự án Căn hộ cao cấp King Palace (108 Nguyễn Trãi) là 1 trong 5 dự án “hút dòng tiền” nhất tại Hà Nội với lượng giao dịch luôn duy trì ở mức cao. Bởi, King Palace không chỉ hút giới đầu tư mà còn đặc biệt hút lượng lớn khách hàng giới thượng lưu ở Hà Nội và các tỉnh thành, cũng như khách hàng người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam mua với mục đích “an cư”. 

Khoản đầu tư xứng đáng và bền vững

Tọa lạc tại 108 Nguyễn Trãi, trên trục đường xuyên tâm của Thủ đô “trung tâm kinh tế mới” của Hà Nội với các tiện ích xã hội đồng bộ, hiện đại, King Palace đủ sức phục vụ mọi nhu cầu hưởng thụ cuộc sống của các cư dân thượng lưu với bể bơi 5 sao trên tầng thượng thu trọn cảnh quan Thành phố, phòng tập gym tiêu chuẩn và khu thương mại - dịch vụ quy tụ các thương hiệu hàng đầu thế giới…

Một điểm nhấn đặc biệt nữa giúp King Palace nâng cao giá trị chính là hệ thống hạ tầng tích hợp các công nghệ hiện đại dẫn đầu xu thế “bất động sản 4.0” hiện nay. Mọi chi tiết trong vận hành tổ hợp căn hộ được quản lý bằng hệ thống BMS thế hệ mới nhất, trong khi hệ thống phòng cháy chữa cháy sở hữu chức năng thông minh được trang bị tới từng căn hộ theo các tiêu chuẩn của Hoa Kỳ. Đặc biệt, King Palace cũng sở hữu nhiều tiện ích chưa từng xuất hiện ở bất cứ dự án bất động sản nào tại Việt Nam như 8.000 m2 bãi giữ xe có tích hợp các trạm sạc dành cho xe chạy động cơ điện.

Không chỉ vậy, mỗi căn hộ của King Palace đều được ví là một “kiệt tác nghệ thuật” với phong cách thiết kế hiện đại, toát lên vẻ sang trọng và gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhân. Các căn hộ tại đây cũng có diện tích đa dạng, từ 82 - 259 m2, với các loại căn 2, 3, 5 và 6 phòng ngủ, không chỉ đáp ứng nhu cầu của các gia đình trẻ mà còn phù hợp với cả các đại gia đình nhiều thế hệ. Nhờ vậy, lượng giao dịch căn hộ tại King Palace luôn được duy trì một cách ấn tượng chỉ sau hơn 3 tháng ra mắt trên thị trường.

Đăng ký tham quan căn hộ mẫu King Palace tại:
http://canhomau.kingpalacehanoi.vn     
Thông tin chi tiết về dự án, truy cập:
website: www.kingpalacehanoi.vn 
ĐƠN VỊ TƯ VẤN & QUẢN LÝ BÁN HÀNG:
Công ty CP VIREX - Hotline: 093 635 1579

Chuyên đề