Khởi động chương trình Nhà môi giới bất động sản xuất sắc năm 2019

(BĐT) - Chương trình “Tôi là nhà môi giới bất động sản xuất sắc” - năm 2019, do Công ty CP Đầu tư Phát triển Lê Phan tổ chức, dự kiến quy tụ khoảng 2.000 nhân viên môi giới đang hoạt động trong mọi lĩnh vực bất động sản tham gia, sẽ chức chính khởi động từ ngày 25/2/2019 tại 6 tỉnh thành gồm: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, TP.HCM và Long An.
Khởi động chương trình Nhà môi giới bất động sản xuất sắc năm 2019

Tại buổi công bố chương trình diễn ra vào ngày 17/1/2019 tại TP.HM, ông Phan Lê Quang Tuyến, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Phát triển Lê Phan, Trưởng Ban tổ chức Chương trình “Tôi là nhà môi giới bất động sản xuất sắc” - năm 2019 cho biết, chương trình sẽ được ghi hình và phát sóng trên sóng HTV1 – Đài Truyền hình TP.HCM từ tháng 3/2019.

Đến với chương trình, các nhà môi giới sẽ trình bày dự án hoặc sản phẩm của mình đang chào bán trên sóng truyền hình và các kênh thông tin đại chúng (dự án hoặc sản phẩm đã được Ban tổ chức kiểm tra tính pháp lý, đúng quy định pháp luật). Qua đó, những sản phẩm được giới thiệu có thể được khách mời tham gia chương trình chốt mua hoặc khán giả, độc giả xem chương trình liên hệ tìm hiểu.

Đây là chương trình thực tế tương tác giữa nhà môi giới, khán giả, nhà đầu tư và hội đồng ban giám khảo kiểm định, chất vấn thông tin chi tiết hơn cho sản phẩm. Chương trình sẽ chọn ra 15 gương mặt xuất sắc nhất để trình bày trong đêm truyền hình trực tiếp dự kiến vào cuối tháng 6/2019. Ngoài ra, 1 nhà môi giới được chọn thẳng qua bình chọn trên mạng xã hội cũng được đặc cách trực tiếp Vòng chung kết.

Với mong muốn tạo ra sân chơi thú vị cho các nhà môi giới và tương tác nhiều hơn với khán giả xem đài, bạn đọc của các cơ quan báo chí, Ban tổ chức cũng quyết định trao giải với tổng giá trị giải thưởng 1,5 tỷ đồng. Hơn thế, 16 nhà môi giới trước khi bước vào đêm trực tiếp sẽ được BTC mời tham quan dự án bất động sản tại Hàn Quốc hoặc Thái Lan để tìm hiểu thêm về thị trường môi giới bất động sản nước ngoài. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng sẽ hỗ trợ 2 năm đóng phí bảo hiểm nhân thọ cho 16 nhà môi giới này với giá trị hợp đồng bảo hiểm 1 tỷ đồng/người.

Thống kê chưa đầy đủ cho thấy, đến cuối năm 2015 cả nước đã có khoảng 40.000 nhà môi giới được cấp chứng chỉ môi giới bất động sản. Tuy nhiên trên thực tế số lượng người đang hoạt động trong lĩnh vực này là lớn hơn rất nhiều. Với số lượng người hoạt động trong lĩnh vực môi giới bất động sản là tương đối lớn, song hiện chưa có một “sân chơi” cụ thể nào được tổ chức dành riêng cho những người làm môi giới bất động sản, đặc biệt là các chương trình được phát sóng trên truyền hình.

“Ban tổ chức mong rằng, qua chương trình này sẽ có thêm một kênh bán hàng hiệu quả cho nhà môi giới, một chương trình quảng bá thương hiệu cho bản thân nhà môi giới, cũng như các doanh nghiệp nơi nhà môi giới đang làm việc”, ông Phan Lê Quang Tuyến nhấn mạnh.

Chuyên đề