Khang Điền tri ân khách hàng sở hữu căn hộ Jamila

(BĐT) - Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh nhà Khang Điền vừa tổ chức chương trình “Sở hữu Jamila - Rinh Honda Civic” với rất nhiều quà tặng giá trị như: Honda Civic, iPhone X thời thượng, máy giặt Toshiba cao cấp, máy lọc không khí Sharp... với hơn 1200 khách tham dự, tại Trung tâm hội nghị Gem Centre (Quận 1, TP.HCM).
Toàn cảnh dự án căn hộ Jamila
Toàn cảnh dự án căn hộ Jamila

Jamila là dự án đánh dấu sự trở lại của Khang Điền với phân khúc căn hộ, sau nhiều năm tập trung phát triển và đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường về dòng sản phẩm nhà phố liên kế và biệt thự cao cấp. Jamila được thiết kế theo phong cách hiện đại, với diện tích linh hoạt và các tiện ích hoàn hảo với mức giá hợp lý, đã đạt doanh số ấn tượng khi gần 900 căn hộ được bán ra trong thời gian ngắn công bố.

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Song hành với Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây (nút giao Đỗ Xuân Hợp), Jamila có diện tích 1,7ha, bao gồm 4 tòa nhà cao 25 tầng, được thiết kế theo phong cách của những khu dân cư hiện đại Singapore với 4 tòa nhà ôm trọn khu tiện ích phong phú ngay trung tâm dự án. Tổng diện tích mảng xanh lên đến 7.000m2 là không gian “tropical” (nhiệt đới) xanh mát xen kẽ với 50 tiện ích nội khu hiện đại như: cụm hồ bơi tràn, pool bar đẳng cấp, khu café, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, shophouse, phòng gym… đảm bảo cho các hoạt động thư giãn và giữ gìn sức khỏe của cư dân.

Khách hàng cùng chờ đón bốc thăm giải đặc biệt Honda Civic

Ngoài ra, Jamila còn được bảo chứng bởi rất nhiều tên tuổi lớn như: đơn vị thiết kế Singapore Ong&Ong, tổng thầu xây dựng Hòa Bình, đơn vị quản lý chuyên nghiệp CBRE, đơn vị quản lý chất lượng SCQC, ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ tài chính Vietinbank. Hội tụ đầy đủ các ưu điểm vượt trội về vị trí, thiết kế, tiện ích, mảng xanh… Jamila đã khẳng định sức “nóng” trên thị trường bất động sản ngay từ những ngày đầu công bố khi gần 900 căn được bán ra chỉ trong thời gian ngắn.

Được biết, sắp tới Khang Điền sẽ công bố dự án căn hộ mới. Theo thông tin ban đầu, dự án này sẽ bao gồm 4 Block với 1.570 căn hộ, có thiết kế đa dạng từ 1-3 phòng ngủ và có thêm căn hộ Duplex… Dự án tọa lạc trong khu vực phát triển đồng bộ, xung quanh là các khu nhà thấp tầng nên tầm nhìn thoáng đảng, không giới hạn. Ngoài ra, nhiều tiện ích hiện đại cũng được đầu tư xây dựng như: cụm hồ bơi, sân thể thao đa năng, khu café, shophouse, nhà trẻ, phòng gym… đáp ứng gần như tối đa nhu cầu của cư dân. Đây được dự đoán sẽ là một trong những dự án “gây sốt” thị trường khu Đông trong thời gian tới.

Chuyên đề