Khai trương khu phức hợp mua sắm The Oxygen

(BĐT) - CapitaLand Việt Nam đã khai trương khu phức hợp mua sắm The Oxygen tại tòa nhà The Vista ở số 628C Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2, TP.HCM.

 

Khai trương khu phức hợp mua sắm The Oxygen

The Oxygen gồm ba tầng với tổng diện tích hơn 8.000 m2. Đây là một mô hình mua sắm kiểu mới dành cho cộng đồng với nhiều không gian sinh động, các khoảng xanh rợp mát từ thiên nhiên.    

Với lợi thế về kinh nghiệm cũng như năng lực quản lý của CapitaMall Asia, một nhánh về hoạt động bán lẻ trong các khu phức hợp mua sắm của CapitaLand, nên The Oxygen hứa hẹn đem đến nhiều điều thú vị về văn hóa tiêu dùng cho cư dân trong khu vực quận 2 và các vùng lân cận.

Ông Chen Lian Pang, Tổng Giám đốc CapitaLand Việt Nam cho biết, CapitaLand khi đến Việt Nam đã chọn phân khúc căn hộ dịch vụ để cho thuê làm bước phát triển đầu tiên. Đó là công ty con Ascott Limited với thương hiệu quen thuộc ở Việt Nam là các tòa nhà Somerset.

Sau đó vào năm 2006 CapitaLand mở rộng sang phân khúc căn hộ nhà ở với nhiều tòa nhà cao cấp như The Vista. Đến nay, thị trường Việt Nam đã trở thành một trong những thị trường trọng điểm của CapitaLand.

“Chúng tôi hy vọng sẽ mở rộng thêm danh mục của mình bằng phân khúc tòa nhà văn phòng cho thuê và các khu phức hợp”, ông Chen Lian Pang cho biết.

Chuyên đề