JLL chính thức là đơn vị quản lý vận hành và cho thuê dự án Sonatus

(BĐT) - Ngày 27/2/2019, JLL đã chính thức được bổ nhiệm làm đơn vị quản lý và đồng tư vấn cho thuê độc quyền cho Sonatus, tòa nhà văn phòng cao cấp tại số 15 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM.
JLL chính thức được bổ nhiệm làm đơn vị quản lý và đồng tư vấn cho thuê độc quyền tòa nhà Sonatus
JLL chính thức được bổ nhiệm làm đơn vị quản lý và đồng tư vấn cho thuê độc quyền tòa nhà Sonatus

Dự kiến đi vào hoạt động vào Quý 3/2019, khách thuê chủ chốt của Sonatus không chỉ có những tập đoàn đa quốc gia mà còn có các nhà khởi nghiệp trẻ đầy nhiệt huyết trong các lĩnh vực như co-working, tài chính hoặc công nghệ. Với vị trí trung tâm tọa lạc tại khu phố Nhật Bản nổi tiếng của TP.HCM, Sonatus có kết nối giao thông tuyệt vời cùng hàng ngàn tiện ích tích hợp sống - vui chơi - làm việc xung quanh khu vực 2 triệu cư dân.

Ưu điểm của tòa nhà Sonatus là có diện tích mỗi sàn rộng 1.500 m2 không vướng cột, trần hoàn thiện cao 2,7m - 3,6m. Được trang bị kính cường lực kép 31,52 DGU Lamination Low-E nên tòa nhà luôn được tối ưu hóa tiết kiệm năng lượng và cách âm, những khung kính có chiều dài lớn nhất cho phép mở rộng tầm nhìn.

Nhằm tạo ra những giải pháp tiên tiến cho khách hàng, Sonatus rất chú trọng trong việc tạo khả năng kết nối các tầng liền kề với cầu thang nội bộ và một loạt các tiện ích khác như: khoảng xanh cộng đồng, pantry ướt, phòng tắm cao cấp ở mỗi tầng, phòng tài xế và nhiều tiện ích khác. Để phục vụ cho lượng khách tiềm năng lớn trong khu vực trung tâm, Sonatus còn được trang bị 9 thang máy và hệ thống hầm 4 tầng dành cho ô tô và xe máy.

"Thiết kế tòa nhà lấy cảm hứng từ phong cách đơn giản, tinh tế và trường tồn với thời gian của đất nước Phù Tang. Cũng giống như tên gọi của tòa nhà, chúng tôi tin rằng Sonatus sẽ từng bước trở thành một trung tâm thu hút khách thuê và sẽ gia nhập hàng ngũ các tòa nhà văn phòng thành công nhất tại TP.HCM", bà Thùy Hoàng, đại diện của Sonatus chia sẻ.

Ông Stephen Wyatt, Tổng giám đốc JLL Việt Nam nhận định: "Hiện tại, tỷ lệ lấp đầy phân khúc văn phòng trên toàn thành phố đã cao kỷ lục với 96,4%. Do đó, khách thuê gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm tòa nhà văn phòng phù hợp có chất lượng như Sonatus. Chúng tôi kỳ vọng sẽ xây dựng mối quan hệ lâu dài và thành công với nhà phát triển, và đạt được tỷ lệ lấp đầy tốt trước khi dự án đi vào hoạt động".

Chuyên đề