Hưng Yên chỉ định nhà đầu tư Dự án Khu nhà ở 942 tỷ

(BĐT) - Sở Xây dựng Hưng Yên vừa cho biết, UBND tỉnh Hưng Yên đã có quyết định chỉ định thầu Dự án Khu nhà ở xã Nhân Hòa cho Liên danh Công ty CP Đầu tư Dịch vụ Hưng Hải và Công ty CP Xây dựng và phát triển đô thị Thăng Long. Đây là dự án đầu tư có sử dụng đất với tổng chi phí thực hiện dự kiến hơn 942 tỷ đồng; tổng diện tích đất quy hoạch để thực hiện là hơn 93 ha, dân số dự kiến khoảng 2.312 người.
Ảnh minh họa: Internet
Ảnh minh họa: Internet

Quy hoạch chi tiết cơ cấu sử dụng đất của dự án bao gồm: đất ở khoảng 4,2 ha (chiếm 45,9%), đất trung tâm thương mại khoảng 0,63 ha (chiếm 6,79%), đất giao thông khoảng 2,6 ha (chiếm 28,06%), còn lại là đất cây xanh, thể dục thể thao, và đất mương thủy lợi… Mục tiêu của Dự án là xây dựng khu nhà ở liền kề, biệt thự, chung cư để bán, trung tâm thương mại có kiến trúc hiện đại, đồng bộ về hạ tầng xã hội và hạ tầng kỹ thuật đáp ứng nhu cầu ở của người dân khu vực.

Thời gian thực hiện hợp đồng của Liên danh nhà đầu tư trúng thầu là 3 năm; giá trị đề xuất nộp ngân sách nhà nước (không bao gồm tiền sử dụng đất, tiền thuê đất) của Dự án là 380 triệu đồng.

Chuyên đề