Him Lam Phú An: Hơn 99% căn hộ ở block D đã có chủ chỉ sau 2 giờ mở bán

(BĐT) - Công ty Him Lam Land vừa tiếp tục giới thiệu ra thị trường các căn hộ của dự án Him Lam Phú An ở Quận 9, TP.HCM. Chỉ sau 2 giờ mở bán, 236/238 căn hộ block D đã nhanh chóng được mua, đạt tỷ lệ giao dịch 99.2%.
Rất đông khách hàng đến tìm hiểu và mua căn hộ ở dự án Him Lam Phú An.
Rất đông khách hàng đến tìm hiểu và mua căn hộ ở dự án Him Lam Phú An.

Như vậy, sau 3 đợt mở bán, 3 block A,C,D được bán hết và hiện tại dự án chỉ còn lại 308 căn block B. Chủ đầu tư Him Lam Land cho biết, đợt công bố mở bán cuối cùng có thể sẽ phải tổ chức sớm hơn dự kiến để đáp ứng nhu cầu quá lớn của khách hàng.

Thống kê tại buổi mở bán vừa qua cho thấy, có tới gần 1/2 số khách hàng có mặt trong sự kiện là những vị khách chưa mua được trong các đợt mở bán trước quay lại với quyết tâm sở hữu được một căn hộ Him Lam Phú An.

Giá bán của block D được Him Lam Land công bố trong đợt này là 1,65 tỷ đồng đến 1,85 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ diện tích từ 68 - 71m2. Mức giá này được đánh giá là tương đương với các dự án đang chào bán tại khu Đông Sài Gòn, phù hợp với các gia đình trẻ, nhưng có nhiều lợi thế đặc biệt về tiến độ, vị trí, thiết kế, hệ thống tiện ích...

Ngoài ra, một trong những điểm nổi bật làm gia tăng tính hấp dẫn của dự án này chính là sự kết nối với tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên, cách trạm ga số 9 chỉ 900m. Theo quy hoạch, ga số 9 có cầu bộ hành kết nối qua xa lộ Hà Nội nên việc tiếp cận tuyến Metro này của cư dân Him Lam Phú An chỉ còn 350m.

Dự án Him Lam Phú An hiện đã xây đến tầng 9. Với tiến độ trung bình 3 sàn/tháng, tòa nhà đầu tiên sẽ được cất nóc trong tháng 8/2017. Dự kiến khách hàng sẽ được nhận nhà vào tháng 8/2018. Cách làm xây lên mới bán này của Him Lam Land đã hoàn toàn thuyết phục được người mua nhà.

Chuyên đề