Duplex Ancora và những nhân tố vàng nâng tầm đẳng cấp

(BĐT) - Ngoài việc đáp ứng những tiêu chuẩn của một không gian sống thượng lưu, căn duplex Sun Grand City Ancora Residence còn mang tới cho chủ nhân vị thế và đẳng cấp…
Duplex Ancora và những nhân tố vàng nâng tầm đẳng cấp

Tầm nhìn có một-không-hai

Nói đến ưu thế của căn duplex Sun Grand City Ancora Residence thì “tầm nhìn” chính là thành tố vàng đầu tiên để chinh phục ngay cả những nhà đầu tư sành sỏi nhất. 30 căn hộ duplex có tầm nhìn trải rộng về phía sông Hồng khoáng đạt & khu vực nội đô gần kề các hồ lớn như hồ Hoàn Kiếm, hồ Thanh Nhàn…

Hiếm thấy, nếu không muốn nói là không thể tìm đâu ra dự án căn hộ duplex thứ hai ở trung tâm Hà thành vừa bao quát mặt nước sông Hồng vừa cận kề ngay phố cổ.

Tầm nhìn này đáng giá cả một “tài sản”, bởi xét từ khía cạnh phong thủy, tầm nhìn hướng thẳng sông hồ tự nhiên luôn có giá trị cao. Hơn thế, tính đến thời điểm hiện tại, theo Quy chế quản lý quy hoạch Hà Nội, đây là một trong những dự án cao tầng cuối cùng được phê duyệt tại các quận trung tâm bao gồm quận Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Hai Bà Trưng, Ba Đình. Những quy định ngặt nghèo về độ cao, mật độ xây dựng tại nội đô càng khiến “tầm nhìn” tại những căn duplex Sun Grand City Ancora Residence thuộc hàng “khó kiếm”.

“Di sản” ở vị trí trung tâm

Tổ hợp căn hộ Sun Grand City Ancora Residence tọa lạc tại một vị trí vô cùng đắc địa, số 3 Lương Yên, giáp hai mặt tiền Lương Yên và Nguyễn Khoái, thuận tiện cho việc đi lại, giao thương.

Chỉ cần 5 phút đến ngay Hồ Gươm, hòa vào nhịp sống phố cổ, hoặc dễ dàng đi ra ngoại ô, đến các vùng lân cận ven sông Hồng. Từ đây, chủ nhân chỉ cần chưa đầy 40 phút đến sân bay Quốc tế Nội Bài mà không cần lo lắng về tình hình giao thông. Vị thế ưu việt của dự án khiến cư dân nơi đây vừa thỏa mãn thú chơi văn hóa và nhu cầu thưởng ngoạn không gian “ba mươi sáu phố phường” nhưng cũng được tận hưởng những tiện ích công nghệ đỉnh cao biểu trưng cho lối sống đô thị hiện đại.

Cần phải nhấn mạnh, từ lâu, bất động sản gần phố cổ luôn được ngầm định về ngôi vị và giá trị. Sun Grand City Ancora Residence & những căn hộ duplex cao cấp nhất không cần khẳng định vị thế hiếm có của mình!

Đó là chưa kể, Sun Grand City Ancora Residence nằm ở tâm điểm của khu vực đang phát triển rất năng động của Hà Nội. Bởi, chiếu theo kinh nghiệm phát triển của các thành phố lớn trên thế giới, hướng mở rộng thành phố bao giờ cũng về phía có sông hoặc kết nối thuận tiện với sân bay..

Không gian “đo ni đóng giày”

Điểm “đáng giá” khác nữa của căn hộ duplex Ancora là không gian căn hộ như được “đo ni đóng giày” cho những người thành đạt – những người chọn không gian sống vừa để an cư vừa để khẳng định đẳng cấp.

Với thiết kế thông tầng đặc trưng, mỗi căn hộ duplex Ancora sở hữu khoảng không gian rộng lớn vô cùng lý tưởng giúp gia chủ thỏa sức thể hiện gu thẩm mỹ riêng. Đó có thể là phòng khách cao rộng với những chùm đèn pha lê lấp lánh trong đêm cùng cây dương cầm, sẽ là phòng ngủ với những gam màu tinh tế, phòng đọc sách với sự yên tĩnh tuyệt đối, phòng giải trí đa phương tiện…

Đặc biệt, khoảng không gian sân vườn thoáng đãng bên ngoài sẽ giúp chủ nhân thoải mái thiết kế những bữa tiệc BBQ nhỏ bên gia đình, bạn bè, hay thư giãn theo ý mình. Và điều đáng nói nhất ở đây chính là chủ đầu tư luôn sẵn sàng giới thiệu đội ngũ chuyên gia tư vấn sành nghề, để chiều lòng mọi yêu cầu thiết kế khắt khe nhất của gia chủ.

Chất lượng dịch vụ hàng đầu

Hơn thế nữa, mọi dịch vụ đáp ứng nhu cầu về đời sống vật chất và tinh thần của chủ nhân căn hộ như mua sắm, tập luyện thể thao, thư giãn, học tập…đều được tổ chức theo nhu cầu của cư dân. Cộng đồng Sun Grand City Ancora Residence sẽ được chăm lo từng dịch vụ tối tân, với Trung tâm thương mại hạng A, phòng tập Gym, Spa, Bể bơi bốn mùa, Trường quốc tế…

Mặc dù chưa đi vào vận hành chính thức, nhưng Chủ đầu tư dự án đã chuẩn bị trước những “quản gia tương lai” cho cư dân với Hợp đồng quản lý chính thức ký cùng Savills Việt Nam. Dự án hiện đã gần hoàn thiện “bộ mặt” và gấp rút chuẩn bị những hạng mục cuối cùng nhằm đi vào hoạt động từ Quý IV năm nay.

Chuyên đề