DKRA Vietnam phân phối độc quyền dự án Khu căn hộ CitiEsto

(BĐT) - Tiếp nối thành công của dòng căn hộ Citi, ngày 27/9/2017 tại TP.HCM, Kiến Á Group và Công ty Cổ phần DKRA Vietnam đã chính thức ký kế hợp tác phân phối độc quyền dự án Khu căn hộ CitiEsto. Trong đó, Kiến Á Group là nhà phát triển và DKRA Vietnam là đơn vị phân phối độc quyền dự án.
Quang cảnh lễ ký
Quang cảnh lễ ký

CitiEsto tọa lạc tại phường Cát Lái, Quận 2, TP.HCM, bao gồm 3 block với 528 căn hộ có thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 56 m2– 103 m2. Trong đó, dự án dành nguyên block C để xây dựng trung tâm thương mại – dịch vụ- văn phòng có quy mô 16 tầng. Dự án được bao bọc bởi công viên trung tâm rộng 4 ha, bằng 3/4 diện tích công viên Gia Định.

Ngoài tiện ích nội khu cao cấp như hồ bơi, lối dạo bộ, khu vui chơi trẻ em, BBQ, khu thể thao, shophouse, block trung tâm thương mại- dịch vụ - văn phòng thì cư dân còn được thừa hưởng các tiện ích chất lượng khác của khu đô thị Cát Lái như hệ thống trường chuẩn quốc gia từ mẫu giáo đến trung học, tòa án nhân dân tối cao, Đại học UMT…

Từ Khu căn hộ CitiEsto cũng chỉ mất 5 phút đến trường quốc tế Australian International School; 9 phút đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng; 10 phút đến Mega Market, Parkson, Big C, Vincom Mega Mall và Trung tâm Thể Dục Thể Thao Rạch Chiếc (sắp xây dựng)… nên nơi đây vẫn đảm bảo cho cư dân một cuộc sống tiện nghi giữa thiên nhiên trong lành mà không quá xa trung tâm.

Bên cạnh đó, với uy tín và sự góp mặt của những đơn vị chuyên nghiệp như đơn vị phát triển Kiến Á Group, đơn vị phân phối độc quyền Công ty Cổ phần DKRA Vietnam, thiết kế công ty MIA, tổng thầu xây dựng Cosaco, bảo lãnh tài chính ngân hàng BIDV… khách hàng hoàn toàn yên tâm vào cam kết tiến độ, pháp lý dự án và chất lượng xây dựng của căn hộ.

Ông Phạm Lâm, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần DKRA Vietnam cho biết, CitiEsto đang sở hữu mức giá cực kỳ cạnh tranh khi được công bố chỉ từ 1,2 tỷ/căn 02 phòng ngủ, nằm ngay trung tâm Khu đô thị Cát Lái. Đặc biệt, dự án được chia thành nhiều đợt thanh toán để giảm áp lực cho người mua nhà. Quan trọng hơn, CitiEsto được ngân hàng BIDV hỗ trợ cho vay đến 70% giá trị căn hộ trong vòng 15 năm.

Chuyên đề