Đi tìm chủ đầu tư thay đổi diện mạo du lịch nghỉ dưỡng Hạ Long

(BĐT) - Với bất động sản hạng sang, chủ đầu tư càng có thương hiệu và uy tín thì sản phẩm càng được đảm bảo về giá trị, chất lượng và tiềm năng sinh lời.
Boutique Shophouse nằm trong quần thể nghỉ dưỡng Sun Premier Village Ha Long Bay
Boutique Shophouse nằm trong quần thể nghỉ dưỡng Sun Premier Village Ha Long Bay

Chủ đầu tư quyết định độ “QUÝ” và “HIẾM”

Trong các báo cáo của Savills và CBRE, uy tín của chủ đầu tư luôn là nhân tố đầu tiên được các nhà nghiên cứu đề cập, đặc biệt trong phân khúc BĐS nghỉ dưỡng hạng sang. Với phân khúc này, uy tín và thương hiệu chủ đầu tư không đơn thuần dừng lại ở khía cạnh đảm bảo chất lượng, tính bền vững, tiến độ công trình mà còn mang đến những giá trị vô hình khó đo đếm hết được.

Trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, nhắc đến thương hiệu Sun Group là nhắc đến những công trình kiến trúc đẳng cấp, mang tầm cỡ quốc tế. InterContinental Danang Sun Peninsula đã xác lập một kỉ lục chưa từng có trong ngành dịch vụ du lịch thế giới khi đạt giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất thế giới” trong 4 năm liên tiếp do World Travel Awards vinh danh.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đã trở thành niềm kiêu hãnh của “đảo Ngọc” ngay khi đưa vào khai thác với một loạt giải thưởng danh giá, đặc biệt là “Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới 2017” tại World Travel Awards 2017.

Boutique Shophouse nằm trong quần thể nghỉ dưỡng Sun Premier Village Ha Long Bay

Premier Village Phu Quoc Resort sau nửa năm đi vào hoạt động đã giành ngôi vị “Khu nghỉ dưỡng 5 sao có thiết kế nội thất xuất sắc nhất” tại PropertyGuru Vietnam Property Award 2018 - sân chơi quy tụ những “ông lớn” bất động sản uy tín.

Đây mới chỉ là ba trong số rất nhiều những cái tên lẫy lừng gắn liền với thương hiệu Sun Group. Bởi thế, chỉ cần là dự án do Tập đoàn Sun Group đầu tư thì sản phẩm đó chắc chắn sẽ được “bảo chứng” về đẳng cấp, tiến độ cũng như “độ quý hiếm” và tiềm năng sinh lời của dự án.

Đi tìm dòng sản phẩm bán chạy nhất của BĐS Hạ Long

Sẽ không ngoa khi nói, Sun Premier Village Ha Long Bay đã mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho bất động sản Hạ Long. Đó không chỉ dừng lại là một quần thể nghỉ dưỡng 5 sao quy mô ngay tuyến đường huyết mạch Hạ Long, mà đó còn là sự cam kết, bảo đảm về chất lượng, vẻ đẹp, chuẩn mực, tiến độ của chủ đầu tư Sun Group với mỗi khách hàng.

Boutique Shophouse nằm trong quần thể nghỉ dưỡng Sun Premier Village Ha Long Bay

Các dãy Shophouse sắc màu mang phong cách Hà Lan – một dòng sản phẩm thuộc quần thể nghỉ dưỡng 5 sao Sun Premier Village Ha Long Bay ngay sau khi ra mắt đã tạo tiếng vang, để lại dấu ấn cho giới đầu tư bất động sản Hạ Long. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp khác biệt với những khối sắc màu bắt mắt, Shophouse còn ghi điểm với giới đầu tư bởi tiến độ luôn đạt cam kết từ phía chủ đầu tư khi những căn Shophouse tại đây đã chính thức được bàn giao tới tay khách hàng từ tháng 7/2018 vừa qua. Và gần đây nhất là dòng sản phẩm Boutique Shophouse của dự án Sun Premier Village Ha Long Bay được giới đầu tư bất động sản đánh giá là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất Hạ Long.

Điều đó cũng dễ hiểu bởi Boutique Shophouse tọa lạc tại vị trí vàng trong quần thể nghỉ dưỡng 5 sao Sun Premier Village Ha Long Bay, ngay cạnh Tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex, cận kề Quảng trường Sun Carnival Plaza. Chỉ riêng vị trí này đã mang đến cho Boutique Shophouse giá trị vàng. Bởi quỹ đất đẹp như vậy ở Hạ Long giờ đã không thể tìm thấy. Đấy là chưa kể, Boutique Shophouse có diện tích lên tới 300m2, mặt tiền lên tới 12m, 3 mặt thoáng, cao 3.5-5 tầng,  có thể thiết kế tối ưu thành 25 phòng. Ưu điểm này đáp ứng trọn vẹn vấn đề mặt bằng để kinh doanh các mảng dịch vụ du lịch đang thiếu trầm trọng ở Hạ Long như chuỗi ẩm thực, spa cao cấp, câu lạc bộ giải trí và đặc biệt là mini hotel chất lượng 5 sao.

Boutique Shophouse nằm trong quần thể nghỉ dưỡng Sun Premier Village Ha Long Bay

Từ nay đến 31/12/2018, khách hàng có cơ hội tham gia chương trình “Đón vận hội vàng, sinh lời bền vững” từ các đại lý phân phối dự án.

Cụ thể, khách hàng sử dụng ưu đãi tài chính sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng. Khách hàng không sử dụng ưu đãi tài chính sẽ được hưởng chiết khấu 3.5% trên giá bán. Ngoài ra, khách hàng thanh toán sớm 100% giá trị căn Boutique Shophouse được hưởng chiết khấu 3.5% giá bán nếu thanh toán trước 01/11/2018.

Chuyên đề