D’. Le Roi Soleil: Công trình sử dụng hệ thống kỹ thuật hiện đại bậc nhất

(BĐT) - Trong vòng vài năm trở lại đây, xu hướng thiết kế các căn hộ “smarthome” đang ngày càng được ưa chuộng không chỉ ở Việt Nam mà cả trên thế giới. Với các căn hộ tích hợp công nghệ hiện đại giúp cho việc quản lý và vận hành trở nên dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Chính vì thế, ngày càng có nhiều chủ đầu tư ứng dụng công nghệ vào các công trình của mình. 

Tuy nhiên, không phải chủ đầu tư nào cũng “chịu chơi” để đầu tư những công nghệ đắt đỏ cho dự án. Một trong số những dự án hiện đang được ứng dụng những công nghệ hiện đại tối tân đó là dự án D’. Le Roi Soleil của chủ đầu tư Tân Hoàng Minh. D’. Le Roi Soleil được thiết kế áp dụng các hệ thống quản lý, vận hành tòa nhà thông minh và tiên tiến hàng đầu trên thế giới qua đó đảm bảo được an toàn tuyệt đối cho cư dân và cắt giảm tối ưu các mức chi phí .

Tân Hoàng Minh đã không ngần ngại đầu tư một số tiền lớn để nhập khẩu trực tiếp và áp dụng hệ thống quản lý tòa nhà thông minh (iBMS- Integrated Bulding Management System) đến từ Honey Well (Mỹ) - hãng điều khiển danh tiếng hàng đầu thế giới. Theo đó, toàn bộ các trạng thái hoạt động của hệ thống Cơ – Điện bên trong công trình sẽ được tích hợp điều khiển và giám sát trên máy tính đặt tại phòng điều khiển trung tâm theo chương trình đã được lập sẵn. Bên cạnh đó, iBMS còn giúp phát hiện và cảnh báo các sự cố trong quá trình hoạt động của các thiết bị Cơ - Điện nhằm khắc phục kịp thời, đảm bảo tính an toàn và hoạt động ổn định của tòa nhà. Hệ thống trên mang lại những lợi ích thiết thực như tiết kiệm năng lượng, tăng tuổi thọ thiết bị và tối giản nhân công vận hành bảo dưỡng bảo trì trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt, đối với hệ thống bể bơi bốn mùa của dự án, chủ đầu tư đã sử dụng công nghệ tái tạo năng lượng thông minh thông qua hệ thống Heatpump kết hợp tận dụng lượng nhiệt nóng thải ra của hệ Chiller để cung cấp nước nóng cho các bể bơi bốn mùa nhằm tiết kiệm tiết kiệm điện năng tiêu thụ và giá thành dịch vụ cho cư dân. Toàn bộ trang thiết bị của bể bơi đều đến từ các thương hiệu chuyên dụng hàng đầu Tây Ban Nha.

Ngoài ra, nước thải là một trong những yếu tố tác động trực tiếp đến môi trường và cuộc sống của cư dân dự án chính vì vậy chủ đầu tư đã sử dụng hệ thống xử lý nước thải sinh học theo công nghệ Bioten đảm bảo nước thải đạt chuẩn mức B quy chuẩn 14-2008/BTNMT nhằm tạo môi trường sống chất lượng tốt nhất cho cư dân.

Là dự án nhà ở cao tầng đầu tiên trên bán đảo Quảng An được phép xây để bán và có sổ đỏ vĩnh viễn, D’. Le Roi Soleil với vị trí độc tôn tại số 59 Xuân Diệu trong thời gian qua đã thực sự tạo nên cơn “sốt” trong giới “sành” bất động sản khi có tới ba mặt hướng Hồ Tây, một mặt hướng sông Hồng.

Sở hữu diện tích lên đến gần 10.000m2, D’. Le Roi Soleil gồm 2 tòa tháp 25 tầng, 1 tòa tháp dịch vụ 8 tầng riêng biệt dành riêng cho cư dân. Trong đó, từ tầng 1 và 2 của tòa tháp dịch vụ sẽ được gắn liền với 2 nửa tòa tháp căn hộ tạo thành một khu trung tâm thương mại rộng lớn, từ tầng 3 đến tầng 8 sẽ được dành riêng cho các dịch vụ tiện ích đẳng cấp như: phòng tập Gym, bể bơi bốn mùa, khu spa sauna hiện đại… Dự án cũng có 6 tầng hầm để xe rộng 20.000m2, ứng dụng công nghệ đỗ xe hai tầng tự động hiện đại, giúp việc di chuyển xe của cư dân nhanh chóng, thuận lợi.
Đặc biệt, tại D’. Le Roi Soleil cư dân sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp, dịch vụ 5 sao dành cho cư dân như bể bơi bốn mùa, nhà trẻ quốc tế, spa, gym, trung tâm mua sắm... cùng hệ thống dịch vụ “All in one Sevice”.

Với vị trí kim cương đắc địa, tiện ích vượt trội, đẳng cấp cùng công nghệ “năng lượng xanh” hiện đại, D’. Le Roi Soleil sẽ là dự án đáng sống bậc nhất dành cho cư dân khu vực ven Hồ Tây.

Theo thông tin chính thức từ chủ đầu tư Tân Hoàng Minh, D’. Le Roi Soleil đang bước vào giai đoạn hoàn thiện và chuẩn bị đi vào hoạt động vào cuối năm 2018. Những khách hàng có nhu cầu sở hữu căn hộ tại đây chỉ cần đóng 50% giá trị căn hộ (GTCH) sẽ được nhận nhà ngay. Bên cạnh đó, khách hàng mua nhà tại dự án D’. Le Roi Soleil sẽ được hưởng mức chiết khấu 2,5% theo tiến độ thanh toán thông thường; khách hàng thanh toán sớm 95% bằng vốn tự có sẽ được hưởng mức chiết khấu lên đến 5%.

Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được ngân hàng SHB hỗ trợ cho vay 45% GTCH và được hưởng lãi suất 0% trong 12 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn, miễn phí ân hạn nợ gốc.

Đặc biệt, khách hàng ký kết hợp đồng mua căn hộ tại dự án D’. Le Roi Soleil trong khoảng thời gian từ ngày 25/7/2018 đến 2/12/2018 sẽ nhận được 01 phiếu bốc thăm trúng thưởng (mỗi phiếu tương đương với một căn hộ) và có cơ hội nhận được 01 xe Mercedes C200, 03 xe máy SH, 5 điện thoại iPhone X.

(*) Lưu ý: Chương trình khuyến mại có thể kết thúc sớm hơn thời gian dự kiến.

Thông tin chi tiết liên hệ: Sàn giao dịch BĐS Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc đại lý phân phối: Cenland và Đất xanh miền Bắc

Website: quangan.vn

Hotline: 0906275359

Chuyên đề