Cơ hội đầu tư với dự án Pan Pacific Danang Resort

(BĐT) - Ngày 19/8, MB Land và Tonkin Properties (chủ đầu tư) đã tổ chức lễ giới thiệu “Dự án Pan Pacific Danang Resort và cơ hội đầu tư Vanesea Field Managed By Pan Pacific”.
Phối cảnh dự án  Pan Pacific Danang Resort.
Phối cảnh dự án Pan Pacific Danang Resort.

Dự án Pan Pacific Danang Resort là tổ hợp dự án đẳng cấp 5 sao, được xây dựng trên khu đất có diện tích 10 ha, mật độ xây dựng chỉ chiếm 20%, tổng mức đầu tư 2.600 tỷ đồng.

Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa km số 0, tỉnh Quảng Nam, giáp danh với Đà Nẵng. Đây là vị trí kết nối linh hoạt tới các khu di tích lịch sử, văn hóa, các điểm du lịch nổi tiếng trong khu vực và được ví như trục du lịch kim cương Đà Nẵng – Hội An. Đây là dự án đầu tiên tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương với 100% các căn Villa, Sky Villa, Condotel, Khách sạn view biển trực diện từ mọi điểm nhìn và sẽ được vân hành bởi Tập đoàn quản lý khách sạn 5 sao quốc tế Pan Pacific. Với những ưu thế vượt trội, Dự án sẽ là bước đột phá trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Cũng tại sự kiện này, chủ đầu tư cũng chia sẻ cơ hôi đầu tư với nhiều chính sách bán hàng ưu đãi đặc biệt sẽ được áp dụng cho Vanesea Field: Cam kết thuê lại biệt thự với thời gian tối thiểu 10 năm liên tục. Hỗ trợ lãi suất 0%/năm trong 12 tháng cho khoản vay có giá trị đến 70%, cam kết mức lợi nhuận lên đến 85% sau thuế từ chương trình cam kết cho thuê. Ngoài ra khách hàng có cơ hội sử dụng quỹ 15 đêm nghỉ miễn phí hàng năm bằng hình thức phát hành Voucher miễn phí trên hệ thống của đơn vị quản lý vận hành dự án Pan Pacific.

Công ty cổ phần Dịch vụ Bất động sản Titan (Titan Group) là đơn vị được MBLand & Tonkin Properties lựa chọn để phân phối chính thức cho dự án Pan Pacific Danang Resort.

Chuyên đề