CIENCO4 ra mắt dự án Khu đô thị hiện đại kiểu mẫu tại thành phố Vinh

(BĐT) - Ngày 29/12, Tập đoàn CIENCO4 sẽ giới thiệu dự án Khu đô thị CIENCO4, tọa lạc tại 61 Nguyễn Trường Tộ - vị trí trung tâm của phường Đông Vĩnh, thành phố Vinh (tỉnh Nghệ An). Dự án nằm trên 4 trục đường giao thông, trong đó có hai trục đường huyết mạch lớn là Nguyễn Trường Tộ và Trần Nguyên Hãn, kết nối thuận lợi tới các khu vực khác của thành phố Vinh và các tỉnh lân cận.
Tổng quan khu đô thi CIENCO4
Tổng quan khu đô thi CIENCO4

Khu Đô Thị CIENCO4, là một dự án phức hợp, được xây dựng với phong cách kiến trúc hiện đại, đẳng cấp, hội tụ những ưu điểm vượt trội về không gian và phong cách sống.

Dự án bao gồm 52 lô đất liền kề và một tòa chung cư cao 18 tầng. Cùng với kinh nghiệm xây dựng lâu năm, dự án có được sự ưu tiên đặc biệt về “Chất lượng – Tiến độ – Tiện nghi – Thẩm mỹ - Hợp lý”, đem lại một môi trường sống văn minh, hiện đại mới cho những cư dân trong tương lai.

Với diện tích sử dụng gần 12.200 m2, trong đó tòa nhà chung cư Cienco4 Tower có diện tích sử dụng là 3.600 m2, tỷ lệ xây dựng đạt 22%. Dự án được quy hoạch đồng bộ, thoáng mát, đẹp và rộng, kèm theo đó là những tiện ích về bãi đỗ xe và giao thông, sân chơi trẻ em,… đã và đang hình thành nên một khu đô thị kiểu mẫu mới cho cư dân phường Đông Vĩnh nói riêng và thành phố Vinh nói chung.

Căn hộ mẫu Chung cư Cienco4 Tower

Chung cư Cienco4 Tower được thiết kế 18 tầng và 1 tầng hầm. Diện tích căn hộ linh hoạt từ 63m2 đến 86m2/căn, với loại hình sở hữu lâu dài. Dự kiến Chung cư Cienco4 Tower sẽ hoàn thành và bàn giao vào Quý 4 năm 2019.

Chung cư Cienco4 Tower đang được gấp rút thi công để đảm bảo bàn giao đúng tiến độ vào Quý 4 năm 2019

Là một trong Tập đoàn mạnh về đầu tư xây dựng hạ tầng tại Việt Nam, được đánh giá cao về năng lực và uy tín trong các lĩnh vực đầu tư giao thông, bất động sản, khu du lịch nghĩ dưỡng, là đối tác tin cậy của nhiều công ty, tập đoàn trong và ngoài nước trên nhiều lĩnh vực, Tập đoàn CIENCO4 có thể cung cấp cho khách hàng những sản phấm mang các tiêu chí: Chất lượng – Tiến độ - Thẩm mỹ - Tiện nghi – Hợp lý. Kèm theo đó là các dịch vụ chăm sóc khách hàng bài bản và chuyên nghiệp để xây dựng và kết nối cộng đồng cư dân văn minh và hòa đồng, tạo môi trường sống lý tưởng.

Chuyên đề