CapitaLand Vietnam sắp bàn giao nhà ở dự án Vista Verde cho khách hàng

(BĐT) - CapitaLand Vietnam - chủ đầu tư dự án nhà ở cao cấp Vista Verde cho biết, ngày 15/7/2017 sẽ tổ chức hội chợ Family Carnival Vista Verde Home Bazaar tại Vista Verde, ở đường Nguyễn Thanh Sơn, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP.HCM nhằm mục đích hỗ trợ người mua nhà ở dự án nói trên có sự chuẩn bị tốt trước khi dọn về ngôi nhà mới của mình.
Không gian xanh ở dự án Vista Verde.
Không gian xanh ở dự án Vista Verde.

Tại sự kiện trên, CapitaLand Việt Nam sẽ mời nhiều đối tác uy tín như JLL, Standard Chartered, Anna Casa… đến chia sẻ về nhiều lĩnh vực liên quan đến căn hộ sắp nhận, như qui trình bàn giao nhà, lời khuyên từ ngân hàng, bí quyết thiết kế nội thất, hướng dẫn cách cho thuê và bán lại căn hộ…

Vista Verde là dự án nhà ở cao cấp do chủ đầu tư CapitaLand Vietnam xây dựng cùng với đối tác là Công ty Xây dựng - Thương mại Thiên Đức. Năm 2014 khi lần đầu Vista Verde được giới thiệu với người mua nhà, thị trường bất động sản vừa mới bắt đầu khôi phục. Vista Verde đã nhận được phản hồi rất tích cực từ người mua nhà và tính đến nay, đã có khoảng 90% số căn hộ của dự án đã có chủ.

Vista Verde có 4 tòa nhà với tổng số căn hộ là 1.152 căn. Nằm ở vị trí chiến lược giữa khu hành chính quận 2 và chỉ mất năm phút là tiếp cận được với những tiện ích cần thiết. Vista Verde cũng chỉ cách các quận lân cận như quận 7, quận 1 có mười phút rất tiện lợi. Vista Verde cung cấp cho cư dân 50 tiện ích vượt trội.

Vista Verde đã nhận giải thưởng uy tín “Căn hộ Xuất sắc tại Việt Nam” của Ban tổ chức “Asia Pacific Property Awards 2015-2016” cấp, đồng thời, Vista Verde cũng nhận thêm giải “Thiết kế xuất sắc về Kiến trúc Cảnh quan” do Ban tổ chức “Vietnam Property Awards 2015” cấp. Cả hai giải thưởng này cho thấy nỗ lực của CapitaLand trong việc kết hợp những chuẩn mực về thiết kế mang tầm quốc tế vào thực tiễn tại Vista Verde.

Chuyên đề