CapitaLand Việt Nam tổ chức hội thảo Phong thủy và Chiêm tinh 2018

(BĐT) - CapitaLand Việt Nam vừa tổ chức hội thảo Phong thủy và Chiêm tinh 2018, do chuyên gia phong thủy quốc tế Dato Joey Yap chủ trì,  tại khách sạn Intercontinental, TP.HCM .
Quang cảnh hội thảo. Ảnh: Ngô Ngãi
Quang cảnh hội thảo. Ảnh: Ngô Ngãi

Trong hội thảo này, Dato Joey Yap đã chia sẻ với khán thính giả Việt Nam những phương pháp và kỹ thuật phong thủy mà ông đã thực hiện để giúp hàng ngàn người trên khắp thế giới.

Dato Joey Yap cũng chính là chuyên gia tư vấn phong thủy cho hai dự án nhà ở của CapitaLand Việt Nam tại TP.HCM là Feliz en Vista và D1MENSION. Dự án tiếp theo của công ty ở quận 4 cũng sẽ do Dato Joey Yap tư vấn phong thủy.

Ông Chen Lian Pang, Tổng Giám đốc của CapitaLand Việt Nam cho biết, lý do CapitaLand Việt Nam mời Dato Joey Yap đến Việt Nam chủ trì hội thảo này vì hy vọng sẽ truyền thêm kiến thức cho thị trường Việt Nam về cách ứng dụng hiệu quả phong thủy trong các dự án nhà ở.

“Chúng tôi nhận thấy vai trò của phong thủy rất quan trong khi khách hàng quyết định mua căn hộ. Vì phong thủy thể hiện mối quan hệ giữa con người và yếu tố môi trường sống xung quanh. Phong thủy và kiến trúc có nhiều mối dây liên hệ vì cùng có chung những nguyên tắc căn bản”, ông Chen Lian Pang nói.

Dato Joey Yap đồng thời là tác giả của những cuốn sách bán chạy nổi tiếng toàn cầu với hơn 167 cuốn sách được xuất bản. Ông cam kết sử dụng kiến thức về kỹ thuật chung của Phong thủy và siêu hình Trung Quốc cho khán thính giả toàn cầu.

Mỗi năm Dato Joay Yap chủ trì nhiều hội thảo Phong thủy và Chiêm tinh với số lượng  khán thính giả rất lớn. Ông cũng đi nói chuyện về Phong thủy vòng quanh thế giới, từ Melbourne, Singapore, Frankfurt, San Francisco, New York, Toronto, London, Sydney và các nơi khác.

Chuyên đề