Boutique Shophouse: Dẫn đầu xu hướng kinh doanh mini hotel ở miền Bắc

(BĐT) - Du lịch tăng trưởng nóng đang tạo sức ép lớn lên thị trường lưu trú Hạ Long. Trong bối cảnh đó, các nhà đầu tư bất động sản và khách sạn đã sớm nhìn ra cơ hội tại thị trường du lịch dẫn đầu miền Bắc này.
Phối cảnh Boutique Shophouse.
Phối cảnh Boutique Shophouse.

“Cơn khát khách sạn” tại Hạ Long

“Hạ Long là điểm đến tuyệt vời nhất tại Việt Nam. Thăm vịnh, chèo thuyền kayak, thưởng thức hải sản, chơi games ở Dragon Park…cả ngày không chán. Tuy nhiên, nếu tìm được khách sạn tốt hơn thì chắc chắn tôi và bạn bè sẽ nán lại lâu hơn nữa”, Joharn Ferdinan – du khách người Úc chia sẻ khi đang nhờ chủ quán giải khát gần cổng khu vui chơi Sun World Ha Long Complex tìm giúp một khách sạn mới tốt hơn nơi anh đang ở.

Theo thống kê của Sở Du lịch Quảng Ninh, 9 tháng đầu năm nay, TP Hạ Long đã đón hơn 6,1 triệu lượt du khách, tăng 19% so với cùng kỳ năm 2016. Lượng khách tăng trưởng mạnh đang tạo sức ép lớn lên cơ sở hạ tầng lưu trú cho thị trường du lịch hàng đầu miền Bắc. Đặc biệt trong mùa cao điểm từ tháng 4 tới hết tháng 9, Hạ Long liên tục thiếu hụt nguồn cung phòng khách sạn 3-5 sao. Theo số liệu gần nhất của Trung tâm Dữ liệu hàng đầu trong ngành khách sạn toàn cầu - STR, hiện thành phố chỉ có 17 khách sạn với tổng số 3.138 phòng. Con số không thấm vào đâu so với nhu cầu của dòng khách đang đà tăng trưởng kỷ lục.

Phối cảnh Boutique Shophouse.

“Cơn khát”khách sạn đã nhanh chóng đưa Hạ Long trở thành thị trường hấp dẫn đối với các nhà đầu tư địa ốc. Ông Guy Phillips - Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách Phát triển khu vực châu Á – Thái Bình Dương Tập đoàn Hilton thậm chí không giấu diếm tham vọng của Tập đoàn này sẽ tăng hiện diện gấp 10 lần tại Việt Nam, đặc biệt tập trung thúc đẩy dự án tại các điểm nóng du lịch như Hạ Long, Hải Phòng ở miền Bắc.

Tuy nhiên, theo đánh giá của một số chuyên gia, dù Hạ Long hấp dẫn đến vậy, song, nếu nhà đầu tư không cân nhắc kỹ, bài toán lợi nhuận cũng không dễ dàng. Trước đây, khách sạn tốt chỉ cần kiến trúc đẹp, buồng phòng sạch sẽ, dịch vụ chu đáo. Nhưng nay, yếu tố để giúp một khách sạn, hay khu nghỉ dưỡng hấp dẫn du khách còn ở hệ thống tiện ích đi kèm. Đơn cử, Tập đoàn Sun Group đã kiến tạo sản phẩm  biệt thự thương mại - boutique shophouse thuộc dự án Sun Premier Village Ha Long Bay. Đây là dòng sản phẩm cao cấp, được thiết kế đặc biệt phù hợp để kinh doanh khách sạn mini tiêu chuẩn 5 sao, giải “cơn khát” lưu trú cho Hạ Long.

Boutique Shophouse: Dẫn đầu xu hướng kinh doanh mini hotel ở miền Bắc ảnh 2

Phối cảnh Boutique Shophouse.

Lợi ích đầu tư mini hotel

Sự khác biệt của dòng sản phẩm boutique shophouse thương hiệu Sun Group chính là hệ thống tiện ích 5 sao được chủ đầu tư triển khai đồng bộ tại quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp Sun Premier Village Ha Long Bay.

Nằm ngay trung tâm tiện ích của dự án với điểm nhấn hồ cảnh quan rộng 10ha gồm đảo cây xanh và đường dạo nổi độc đáo, hệ thống mini hotel tại đây không chỉ có tầm nhìn khoáng đạt hướng ra cảnh vịnh hữu tình, mà còn sở hữu không gian nghỉ dưỡng trong lành với cảnh quan độc đáo.

Hấp dẫn hơn nữa, du khách nghỉ dưỡng tại đây còn được thụ hưởng chuỗi tiện ích 5 sao trải rộng theo dự án gồm bến du thuyền, đường dạo ven biển, bể bơi bốn mùa cùng những dịch vụ giải trí hấp dẫn…

“Nếu xây dựng một khách sạn mini đơn lẻ, nhà đầu tư có thể bỏ ra số vốn rất lớn để có được công trình kiến trúc đẹp, nội thất hoàn chỉnh, nhưng sẽ quá khó để đầu tư cả một hệ thống tiện ích đẳng cấp, gia tăng giá trị hưởng thụ cho khách hàng như Sun Premier Village Ha Long Bay”, chuyên gia tư vấn BĐS Lê Quốc Anh (TP Hạ Long, Quảng Ninh) cho biết.

Cùng với đó, nhờ vị trí đắc địa bên biển Bãi Cháy, cận kề trục đường giao thương huyết mạch Hạ Long, cầu Bãi Cháy và quần thể vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế Sun World Halong Complex, những mini hotel nơi này còn giúp du khách tận hưởng dễ dàng tất cả những trải nghiệm du lịch hấp dẫn nhất của TP biển Hạ Long. Đầu tư cho giá trị thụ hưởng của khách hàng là cách để chủ sở hữu boutique shophouse Sun Premier Village Ha Long Bay nắm chắc lợi nhuận hấp dẫn trong dài hạn tại thị trường du lịch hàng đầu miền Bắc.

Bên cạnh triển vọng sinh lời nhìn thấy rõ, số lượng sản phẩm giới hạn càng khiến dòng biệt thự thương mại Sun Group trở nên hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư sành sỏi. Bởi, trong kinh doanh, độ khan hiếm của sản phẩm đồng nghĩa với triển vọng tăng giá theo thời gian.

Phối cảnh Boutique Shophouse.

Theo thông tin từ chủ đầu tư Sun Group, lượng sản phẩm ra mắt thị trường trong giai đoạn 2 của dự án Sun Premier Village Ha Long Bay chỉ 78 biệt thự thương mại gồm 7 loại hình, được xây cao từ 3,5 – 5 tầng. Với vốn tham chiếu khoảng 30 tỷ đồng, khách hàng đã có thể hoàn thiện một khách sạn mini có công suất hoạt động lên tới 21 phòng.

Ngày 21/10/2017 sẽ diễn ra sự kiện giới thiệu biệt thự thương mại Boutique Shophouse tại KS Wyndham Legend Halong, Quảng Ninh. Khách hàng đăng kí đặt mua đến ngày diễn ra sự kiện sẽ có cơ hội sở hữu gói hỗ trợ kinh doanh trị giá 500 triệu đồng.

Trong khoảng thời gian từ ngày 21/8 đến ngày 31/10/2017, chủ sở hữu Boutique Shophouse khi đăng ký đặt mua sẽ được tham dự Chương trình “Trải nghiệm tuyệt tác cùng Sun Group” với tổng trị giá lên tới 250 triệu đồng, bao gồm 3 đêm nghỉ tại khu nghỉ dưỡng 5 sao JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort hoặc 1 đêm nghỉ tại khu nghỉ dưỡng Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort.

Hệ thống đại lý phân phối dự án:

Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất xanh miền Bắc – 091.612.3300

Công ty TNHH Kinh doanh và Dịch vụ Bất động sản Realhomes - 0977309565

Liên minh Bất động sản Quảng Ninh (QNG) – 096.818.5618

Công ty CP MAX Việt Nam – 093.336.0101

Chuyên đề