BID Group mở bán chính thức Dự án Bidhomes The Garden Hill

(BĐT) - Với vai trò mới là nhà phát triển bất động sản, Công ty CP BIDGROUP đã đánh dấu bước ngoặt, gia nhập lĩnh vực này với Lễ mở bán chính thức Dự án Bidhomes The Garden Hill tọa lạc tại địa chỉ 99 Trần Bình, Phường Mỹ Đình II, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội vào sáng ngày 27/5.
Ảnh minh hoạ. Nguồn: Internet
Ảnh minh hoạ. Nguồn: Internet

Dự án Bidhomes The Garden Hill được xây dựng trên tổng diện tích 4.224m2, gồm 2 tòa tháp A 25 tầng và B 29 tầng. Với 375 căn hộ được thiết kế từ 57,8m2 cho đến 110m2, tỷ lệ căn hộ diện tích nhỏ chiếm tới 70%, thích hợp với những gia đình trẻ.

Dự án còn nằm trong “tọa độ kim cương” với tâm điểm phía Tây của Hà Nội, cách bến xe Mỹ Đình chưa đầy 100m, dễ dàng kết nối với 2 tuyến đường huyết mạch là Phạm Hùng và Tôn Thất Thuyết – nơi được coi là trung tâm hành chính mới của Thủ đô.

Một trong những ưu thế mà BID Group tự hào khi giới thiệu với khách hàng Dự án Bidhomes The Garden Hill là có chính sách bán hàng linh hoạt và nhiều ưu đãi. Khách hàng chỉ cần nộp 20% giá trị căn nhà, khách hàng sẽ được nhận nhà để ở vào quý I/2018. 80% giá trị còn lại sẽ được cho vay tối đa 20 năm và hỗ trợ lãi suất 0% đến hết năm 2018. Với những khách hàng không có nhu cầu vay vốn thì sẽ được chiết khấu trực tiếp vào giá bán 2,5% tổng giá trị căn hộ...

Ngoài ra, BID Group khẳng định chất lượng Dự án với khách hàng nhờ những thiết kế thông minh, hướng ánh sáng tốt, tận dụng ánh sáng mặt trời từ ban công và cửa sổ. Các phòng được bố trí khoa học để chủ nhân có thể tối đa hóa không gian và linh hoạt sử dụng.

Không chỉ với vai trò là nhà phát triển dự án, BID Group còn là nhà thầu đảm trách phần thi công. BIDCONS – đơn vị kinh nghiệm hơn 10 năm tại nhiều công trình lớn cho các doanh nghiệp trong nước cũng như doanh nghiệp FDI trên nhiều tỉnh, thành.

Tại sự kiện mở bán, BID Group đã dành 650 triệu đồng cho chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho tất cả các khách hàng đã giao dịch thành công căn hộ, với nhiều giải thưởng may mắn như: Tặng 99 tháng dịch vụ cho 9 khách hàng may mắn trong ngày mở bán; bốc thăm trúng thưởng Honda SH 150i, TV Samsung và Máy giặt Panasonic…

Chuyên đề