Bất động sản Hồ Tây dậy sóng với dự án căn hộ LIMO

(BĐT) - Mặc dù thị trường bất động sản cuối năm 2017 khá sôi động với hàng loạt các dự án được xây dựng ở khắp nơi trên địa bàn Hà Nội nhưng bất động sản Hồ Tây vẫn có sức hút riêng và là sự lựa chọn ưu tiên của khách hàng.
Nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá Hồ Tây là khu vực có giá trị bất động sản cao nhất thủ đô
Nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá Hồ Tây là khu vực có giá trị bất động sản cao nhất thủ đô

Cái tên được nhắc đến nhiều nhất tại khu vực này là dự án D’. El Dorado do Tập đoàn Tân Hoàng Minh làm chủ đầu tư. Mặc dù dự án chưa được ra mắt, nhưng với vị trí “vàng” bên Hồ Tây và lối thiết kế căn hộ LIMO tinh tế hiện đại đã khiến dự án có sức hút khó cưỡng với khách hàng và các nhà đầu tư.

Sức hút của bất động sản Hồ Tây

Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, sau nhiều năm mở rộng địa giới hành chính, hạ tầng cơ sở, giao thông, đô thị của Hà Nội đã có những bước phát triển vượt bậc, các dự án bất động sản liên tục được ra mắt và cạnh tranh quyết liệt. Tuy nhiên, khu vực ven Hồ Tây là vị trí đặc biệt vì bất động sản nơi đây được đánh giá là có giá trị cao nhất Thủ đô.

Thực tế, không khó để lý giải sức hấp dẫn của khu vực Hồ Tây, bởi tại đây hội tụ nhiều ưu thế đặc biệt, xét trên quan điểm của cả người đầu tư lẫn người mua nhà ở. Không chỉ là vùng đất tốt lành theo quan niệm của phong thủy khi sở hữu hơn 500ha mặt nước tự nhiên, khu vực ven hồ Tây còn có môi trường, cảnh quan lý tưởng, thuận tiện về giao thông với khả năng kết nối khu vực trung tâm và các khu vực đô thị mới phát triển của Hà Nội.

Đặc biệt công trình cầu Nhật Tân, tuyến đường Võ Chí Công hoàn thành đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối giữa khu vực Hồ Tây tới trung tâm thành phố, cảng hàng không quốc tế Nội Bài và các tỉnh phía Bắc.

Và một trong những yếu tố để tạo nên sức hút của các dự án tại Hồ Tây là giá bán và giá cho thuê luôn ở mức cao và ổn định, ngay cả trong giai đoạn khủng hoảng nhà đất. Bởi nơi đây vẫn là lựa chọn được yêu thích đầu tiên của khách thuê người nước ngoài.

Ưu thế “2 trong 1”

Trong số rất ít các dự án được quy hoạch và phê duyệt tại khu vực Hồ Tây, D’. El Dorado đã trở thành từ khóa được khách hàng tìm kiếm rất nhiều trong thời gian qua. Giải thích cho điều này, chuyên gia phân tích thị trường nhận định, chính ưu thế “2 trong 1” - vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại theo chuẩn phong cách sống của giới trẻ đã khiến cho khách hàng bị mê hoặc ngay lập tức với D’. El Dorado.

D’. El Dorado tạo lập chuẩn sống độc lập, đẳng cấp cho cộng đồng trẻ của Việt

Lấy cảm hứng từ phong cách sống văn minh của Châu Âu với những căn hộ nhỏ đầy đủ tiện nghi mang tên LIMO (Little Modern – nhỏ, hiện đại), Tập đoàn Tân Hoàng Minh triển khai dự án D’. El Dorado như bước đi tiên phong trong việc tạo lập chuẩn sống độc lập, đẳng cấp cho cộng đồng trẻ của Việt Nam.

Căn hộ Limo là căn hộ đa năng với thiết kế diện tích nhỏ, bố trí đầy đủ tiện ích cùng nội thất và thiết kế thông minh theo phong cách trẻ trung, năng động, sự tiện nghi và giá bán vô cùng phải chăng. Sở hữu D’. El Dorado, người trẻ tuổi thực sự được hòa mình vào nhịp sống năng động, đúng với đam mê và nhiệt huyết của lứa tuổi. Tọa lạc tại vị trí trung tâm, mọi hoạt động như làm việc, vui chơi giải trí của chủ nhân đều thuận tiện vô cùng. Bạn có thể đặt chân đến bất cứ đâu mình muốn bởi đây chính là điểm giao của các tuyến giao thông huyết mạch.

Bất động sản Hồ Tây dậy sóng với dự án căn hộ LIMO ảnh 2

Sở hữu D’. El Dorado, người trẻ tuổi thực sự được hòa mình vào nhịp sống năng động, đúng với đam mê và nhiệt huyết của lứa tuổi

Không chỉ thu hút các giới trẻ mua để ở, D’. El Dorado còn nhận được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư bởi khả năng thanh khoản cao. Điều này được minh chứng khi thị trường bất động sản Tây Hồ luôn là thị trường sôi động và D’. El Dorado sở hữu vị trí đẹp trong quỹ đất ít ỏi của khu vực này. Khách hàng không có nhiều lựa chọn bởi đa phần cư dân sống tại đây đều đã gắn bó rất lâu và không có ý định chuyển đi nơi khác.

Có thể nói, D’. El Dorado là một trong những điểm sáng ấn tượng trên thị trường bất động sản những tháng cuối năm 2017. Dự án đã hiện thực hóa niềm khao khát của giới trẻ hiện nay, đó là sở hữu một cuộc sống hiện đại, độc lập, trẻ trung và mang đậm cá tính của riêng mình.

Ngày 20/10/2017, Lễ khởi công D’. El Dorado diễn ra tại dự án (đường Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội)

Ngày 21/10/2017, sự kiện ra mắt dự án D’. El Dorado được tổ chức tại khách sạn Melia – 44 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Tại sự kiện ra mắt, các khách hàng đăng ký mua thành công căn hộ sẽ có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng có giá trị như: điện thoại Iphone 8, chuyến du lịch Thái Lan dành cho 02 người; Thẻ quà tặng….

Thông tin chi tiết liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, tầng 16,17 tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội hoặc đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc, Danko

Hotline: 0886 5555 86

Chuyên đề