Alpha King ra mắt khu trưng bày không gian mẫu “The Sense” và giới thiệu đại sứ văn hóa – Kim Hyung Suk

(BĐT) - Công ty Bất động sản quốc tế Alpha King vừa chính thức ra mắt khu trưng bày không gian mẫu, đồng thời là trung tâm văn hóa mang tên The Sense. Tòa nhà với thiết kế độc đáo này sẽ là nơi giới thiệu những căn hộ mẫu của dự án Alpha City và Centennial.
Alpha King vừa chính thức ra mắt khu trưng bày không gian mẫu, đồng thời là trung tâm văn hóa mang tên The Sense
Alpha King vừa chính thức ra mắt khu trưng bày không gian mẫu, đồng thời là trung tâm văn hóa mang tên The Sense

Cũng nhân dịp này, Alpha King kí kết hợp tác với Kiwi Media, tập đoàn truyền thông với mạng lưới toàn cầu. Đồng thời, chủ tịch tập đoàn Kiwi Media - ông Kim Hyung Suk  trở thành đại sứ của The Sense. Ông Kim sẽ đóng vai trò là Đại sứ Văn hóa để giới thiệu những hoạt động văn hóa, nghệ thuật đặc sắc sắp diễn ra tại The Sense.

The Sense có tổng diện tích hơn 2661m2 với 3 tầng lầu, hiện đang tọa lạc tại khu Ba Son, Tp Hồ Chí Minh. Thiết kế của The Sense lấy cảm hứng từ hoa sen, một biểu tượng đẹp của sự thuần khiết, và cũng là quốc hoa của Việt Nam. “The Sense” cũng hàm chứa mục đích xây dựng một trung tâm văn hóa nơi mọi giác quan được đánh thức bởi những trải nghiệm chân thực nhất.

Chủ tịch Tập đoàn Kiwi Media - ông Kim Hyung Suk (phải) trở thành đại sứ của The Sense

Kim Hyung Suk hiện là nhà soạn nhạc sở hữu kho tác phẩm lớn nhất tại Hàn Quốc, đồng thời cũng là chủ tịch của Kiwi Media. Kim Hyung Suk đã đào tạo hơn 200 ngôi sao K-POP và hiện đang dẫn dắt những ca sĩ trẻ tài năng khác. Xuyên suốt sự nghiệp của mình, ông Kim Hyung Suk đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của nền âm nhạc và văn hóa đại chúng, ở cả Hàn Quốc và các nước trên thế giới.

Sự hợp tác giữa Alpha King và Kiwi Media sẽ mở rộng cánh cửa trao đổi văn hóa, giúp đa dạng hóa trải nghiệm cho những khách tham quan tòa nhà The Sense. Nơi đây không những sẽ trở thành địa điểm để quảng bá văn hóa Việt Nam đến với bạn bè Hàn Quốc mà còn là sân khấu để những nghệ sĩ Hàn thể hiện tài năng.

“The Sense được xây dựng để phục vụ cộng đồng và giới thiệu phong cách sống mới tới thế hệ tương lai. Thông qua sự hợp tác với các chuyên gia và nghệ sỹ hàng đầu, chúng tôi hy vọng có thể giới thiệu những trải nghiệm đẳng cấp hơn cho những vị khách quý và chủ nhân tương lai của tại các dự án khu dân cư cao cấp của chúng tôi. Và hy vọng rằng, người Việt sẽ yêu thích sự đa dạng về văn hóa ở nhiều lĩnh vực  khác nhau tại The Sense”, ông Jimmy Chan, CEO của Alpha King cũng chia sẻ.

Alpha King là công ty 100% vốn nước ngoài hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực phát triển các dự án bất động sản đa chức năng, từ các tòa nhà văn phòng hạng A, trung tâm thương mại đến căn hộ cao cấp. Đội ngũ của Alpha King gồm hơn 100 chuyên gia đến từ 12 quốc gia khác nhau, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và quản lý bất động sản, đã từng ghi dấu ấn tại nhiều quốc gia như Hồng Kông, Úc, Trung Quốc và Mỹ.

Chủ tịch tập đoàn Kiwi Media - ông Kim Hyung Suk sẽ trở thành đại sứ của The Sense
Chủ tịch tập đoàn Kiwi Media - ông Kim Hyung Suk sẽ trở thành đại sứ của The Sense

Chuyên đề